ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-11-2007, 23:26   #1
เอก
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 16
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0 เอก is on a distinguished road
ถามผู้รู้ช่วยบอกที

ผมจะเอา 2j vvti ไปติด ngv แบบดูดแต่ทางร้านเขาบอกว่าติดไม่ใด้ ต้องติดแบบหัวฉีดเท่านั้นถ้าเป็นเครื่องvvti เพราะว่ามันเป็นคอย์คคู่มันจะทำไห้เกิด backfire
เอก is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-11-2007, 00:03   #2
sonicshort
Senior Member
 
รูปส่วนตัว sonicshort
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: TOYOTA SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ GE AT STD.
ที่อยู่: Rayong Tel.086-8293424
อายุ: 42
กระทู้: 301
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 23 Posts
คะแนน: 18 sonicshort is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง sonicshort Send a message via Skype™ to sonicshort
ไม่น่าเกี่ยวนะครับ

ติดได้ครับ เค้าอยากติดหัวฉีดให้ กระมังครับ

ติดได้ครับ
sonicshort is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-11-2007, 06:47   #3
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
เข้ามีส่วนที่พูดถูกครับ เพราะเครื่องยนต์มันอาจจะเกิดอาการอย่างที่ว่าได้ครั บ แต่ติดได้ครับ หมั่นดูแลระบบหัวเทียนให้ดีครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-11-2007, 12:24   #4
เอก
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 16
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0 เอก is on a distinguished road
ขอบคุณครับ
เอก is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-11-2007, 12:36   #5
apinui
Senior Member
 
รูปส่วนตัว apinui
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 17 apinui is on a distinguished road
ผมก็ใช้อยู่ ไม่เห็นแบ๊คเลยครับ ......

2jz Vvti
apinui is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-12-2007, 13:30   #6
3678
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 10 Times in 10 Posts
คะแนน: 17 3678 is on a distinguished road
หัวแดกำไรมากกว่าไงครับ ไม่มีอะไรต่างกันเลย หัวเที่ยนใช้ระยะพอๆกันครับ
3678 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-12-2007, 10:34   #7
JEAB@GZE
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 JEAB@GZE is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เอก อ่านกระทู้
ผมจะเอา 2j vvti ไปติด ngv แบบดูดแต่ทางร้านเขาบอกว่าติดไม่ใด้ ต้องติดแบบหัวฉีดเท่านั้นถ้าเป็นเครื่องvvti เพราะว่ามันเป็นคอย์คคู่มันจะทำไห้เกิด backfire
ติด NGV เหรอครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ถูกของร้านเขาแล้วหละครับ เพราะ NGV มันติดระบบดูดไม่ได้ครับ ต้องเป็นหัวฉีดเท่านั้น ไม่ว่าจะเครื่องอะไรก็แล้วแต่ เพราะแรงดันของแก๊ส NGV มันมากมายมหาศาล อุปกรณ์ทุกอย่างต้องแข็งแรงเป็นพิเศษแก๊สต้องยิงเข้า ห้องเผาไหม้ทันที ราคาค่าติดตั้งมันถึงได้แพงกว่า LPG มากไงครับ
JEAB@GZE is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-12-2007, 22:37   #8
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ JEAB@GZE อ่านกระทู้
ติด NGV เหรอครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ถูกของร้านเขาแล้วหละครับ เพราะ NGV มันติดระบบดูดไม่ได้ครับ ต้องเป็นหัวฉีดเท่านั้น ไม่ว่าจะเครื่องอะไรก็แล้วแต่ เพราะแรงดันของแก๊ส NGV มันมากมายมหาศาล อุปกรณ์ทุกอย่างต้องแข็งแรงเป็นพิเศษแก๊สต้องยิงเข้า ห้องเผาไหม้ทันที ราคาค่าติดตั้งมันถึงได้แพงกว่า LPG มากไงครับ
อันเนี้ยล่ะครับไม่จริงครับ เครื่องยนต์หลาย ๆ ตัวสามารถติด ngv ได้ทั้งระบบดูดและฉีดครับ ไม่แตกต่างครับ แค่ระบบดูดอาจจะต้องปรับจูนลำบากและจูนบ่อย ๆ หน่อยครับ เพราะตัวแก๊สมันเบากว่าอากาศครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels