ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: volvo 940 
				Engine Type: 1jz gte vvti 
                                
                                ที่อยู่: ChiangMai 
				
				
					กระทู้: 39
				 
                                 
	Thanks: 40 
	
		
			
				Thanked 16 Times in 9 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				@@ สตาร์ทติดยาก
			 
			volvo 940 วาง 1 j ge vvti ติดระบบ fix+lamda(เขาบอกว่า เป็นของออโทนิค) ที่พบปัญหาคือ ตอนเช้า หรือ จอดไว้นานๆ สตาร์ทติดยากมาก ช่างบอกเป็นปรกติ ที่ตัดปั๊มติก (งง) ตอนนี้แก้ปัญหาคือ ก่อนเข้าบ้าน ปรับมาใช้น้ำมัน บางวันก็สตาร์ทยาก บางวันก็ง่าย แต่ส่วนมากยาก  
		
	
		
		
		
		
		
	
	-อีกอย่าง เกจ์ วัดปริมาณแกส มันมี 4 จุด วิ่งได้ 170 โล มันกระพริบแล้ว ไปเติมแกสได้ 32 ลิดร (ถัง 58 ลิตร) มีทางแก้ไหมครับ อยากถามว่า เราแก้ปัญหาพวกนี้ได้ไหมครับต้องทำอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณล่วงหน้า สำหรับทุกคำตอบ         ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |