 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  07-05-2014, 19:43 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2008 Car Brand: BMW E36 Engine Type: 1J-GTE ที่อยู่: Bangkok อายุ: 49 
					กระทู้: 161
				 Thanks: 29 
		
			
				Thanked 282 Times in 91 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				
				ใช้ ปั๊มติ๊ก กับ เรกกูเลเตอร์ ของอะไร กัน ครับ ?
			 เก็บงานมาเรื่อยๆคิดว่า ตอนนี้น่าจะนิ่งแล้วนะ มองๆหาของเอามาพอยืดเส้น-ยืดสาย ซะหน่อย ตอนนี้ใช้ปั๊มติ๊ก (ในถัง) ของบีเอ็ม อยุ่ คิดว่าคงยังไม่ match กับเครื่องเจ เท่าไหร่ นัก ### ปั๊มติ๊กในถัง ไม่ต้องเทพ ที่ใช้ๆกัน ใส่ของอะไรดี ### เรกกูเลเตอร์ งานใต้หวัน หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ของแท้ ที่ใช้ๆกัน (ของแท้ราคาแรงเกิน) ใส่ของอะไรดี ปล. 1J-GTE ขึ้นโบเดี่ยว K26(KKK) เกียร์ออโต้ ครับ รถใช้งาน ไม่ได้ลงสนาม ครับ | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
