ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2011 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: 1JZ VVTi 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 16
				 
                                 
	Thanks: 121 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				AG  กับ AC ติดตั้งใน 1 JZ-VVTi Auto
			 
			ขอความเห็น สมาชิก ที่มีประสบการณ์ครับผม. 
		
	
		
		
		
		
		
	
	  .ประกอบการตัดสินใจครับ..มีงบอยูประมาณ 3-3.3 หมื่นครับ  ...จะไปดูอู่แถว พระราม 2..ครับ.![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2 
				Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: รังสิต-คลอง3 
				
				
					กระทู้: 373
				 
                                 
	Thanks: 586 
	
		
			
				Thanked 269 Times in 97 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อดีต Ac ครับ ปัจจุบัน Ag ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	Ac เครื่อง สแตนดาร์ด พอไหวครับ แต่ถ้าโม มาหรือ ขยับสเตป Ag รองรับได้ไกลกว่าครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 556
				 
                                 
	Thanks: 76 
	
		
			
				Thanked 398 Times in 136 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 AC ครับ แต่Agis เป็นอีก1ทางเลือกครับ ลองsearch ใน google ดูหน้าตาโปรแกรมแต่ละยี่ห้อเลยครับ จะได้รู้ว่ายี่ห้อไหนเป็นยังไงครับ ที่เคยนั่งมา 2J bo AC300 plus+หม้อต้ม Magic บูส1.2  อีกคันก็1UZ-FE  AC Stag4+KME gold ก็วิ่งลื่นๆไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ เราควรดูที่ความฉลาดของECUเป็นหลักครับ เพราะอุปกรณ์อื่นก็เหมือนๆกันครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
		
			"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Kun553 : 05-03-2011 เมื่อ 15:18.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| น้ำมันเกียร์ auto 1 jz vvti | kongs13 | ClubJZ ! Talk | 1 | 06-07-2018 16:59 | 
| 1jz gte vvti auto ให้แรงขี้น แบบไหนดี | A31 CHAT UBON | ClubJZ ! Talk | 3 | 06-07-2018 09:39 | 
| ขอข้อมูล เกียร์ auto 2jz gte vvti triptronic ครับ | itti123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 19-12-2014 06:59 | 
| 1JZ GTE vvti Auto ติดแล้วดับ-บางทีติดแล้วเร่งดับครับ | tg36294 | ClubJZ ! Talk | 8 | 21-10-2013 00:02 |