ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
20-04-2010, 09:04 | #1 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 30
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
|
หัว Mix แบบไหนดีและประหยัด
ผมอยากทราบจากเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ
Mix แบบรูเดียว(รูใหญ่) กับ Mix แบบรูกระจายอันได้ได้ความแรง ความปรับหยัด และควรจะใช้แบบไหนดีครับ ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ข้อมูลครับ |
20-04-2010, 11:23 | #2 |
ClubJZ Old Full Member
|
เคยใช้แบบรูเดียว ครับ ก็ดีนะครับ แล้วลองมาใช้แบบรูกระจาย ในความรู้สึก คิดว่ารูกระจายดีกว่าครับ เสียงเครื่องเนียนกว่า
|
20-04-2010, 12:05 | #3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
|
- ผมก็ว่ารูกระจายดีกว่าครับ (ความรู้สึกที่เคยใส่มา)แต่ตอนนี้ผมยังเป็นรูเดียวอย ู่เลยครับ ขี้เกียจรื้อเปลี่ยนเพระถอดท่อ inter ของผมต้องรื้อกันชนหน้า รอเวลาว่างไปก่อนครับ
|
24-04-2010, 14:32 | #5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17
|
สมาชิกท่านไดมีรูปมิ๊กรูกระจายมั่งครับ
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
24-04-2010, 16:32 | #7 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17
|
เสี่ยใส่กี่คันครับตอนนี้ มีรูปให้ดูบ้างใหมครับ
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
24-04-2010, 16:44 | #8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: FORD / VOLVO
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: KALASIN
กระทู้: 165
Thanks: 16
Thanked 74 Times in 34 Posts
คะแนน: 16
|
|
25-04-2010, 07:40 | #9 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17
|
ได้ทั้ง2ก็ดีครับเสี่ยจะได้เป็นแนวทางครับ
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
25-04-2010, 18:35 | #10 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
|
|
28-04-2010, 01:06 | #11 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 1jz-gte std.
ที่อยู่: ramintra
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
|
เปลืองก่าเดิมครับ ผมใช้อยู่
เพราะมันวิ่งดีก่าเดิมเลยเหยียบเยอะก่าเดิม อิอิ |
The Following User Says Thank You to moorayp2 For This Useful Post: | kkk (29-04-2010) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|