ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-08-2009, 22:44   #1
supachok
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 supachok is on a distinguished road
2j มาเร็ว ๆ ดับเฉย รบกวนด้วยครับ

สวัสดีครับ รถผมวาง 2j ติดแก๊สมาปีกว่าแล้ว ตอนนี้เริ่มมีอาการผิดปกติครับ คือ รถวิ่งมา 70 - 80 อยู่ดีๆ ก็ดับไปเฉยครับ พอดับก็ไม่่ีมีเบรคสิครับ อันตรายมากครับ พอจะสตาร์ทใหม่ ( ออโต้ ) ไม่ติดครับ ต้องสับเป็นน้ำมันอย่างเดียวเลย อาการอย่างนี้ต้องแก้ตรงไหนครับ ขอบคุณมากครับ
supachok is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-08-2009, 22:59   #2
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 18 Chili is on a distinguished road
แก๊สระบบอะไรครับ ?
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-08-2009, 23:03   #3
supachok
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 supachok is on a distinguished road
ระบบดูดครับ เป็นรถกระบะครับ
supachok is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-08-2009, 07:06   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ supachok อ่านกระทู้
ระบบดูดครับ เป็นรถกระบะครับ
ตอบคำเดียวครับ ว่าต้องปรับจูนอันดับแรก ถ้าปรับจูนแล้วยังไม่หายคงต้องตรวจอย่างอื่นต่อไปครั บ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-09-2009, 15:13   #5
เปเป้จัง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว เปเป้จัง
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องโก้
Engine Type: สองพันห้า ทวินเทอร์โบ
ที่อยู่: นนท์
อายุ: 40
กระทู้: 74
Thanks: 18
Thanked 12 Times in 10 Posts
คะแนน: 17 เปเป้จัง is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง เปเป้จัง
ถามเพื่อนมานะคับ เพื่อนเคยเป็น

ตัวที่ติดกับหม้อต้ม สี่เหลี่ยมเล็กๆ มีสายไฟ (ไม่รู้ใช่รีเลย์รึป่าว)

ลองเปลี่ยนตัวที่ว่านี้ดูคับ

อาจจะ หายนะคับ
เปเป้จัง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-09-2009, 11:16   #6
kanchanasiljge
Member
 
รูปส่วนตัว kanchanasiljge
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: E36
Engine Type: 2JGE VVT-I
ที่อยู่: ปราจีนบุรี
อายุ: 46
กระทู้: 47
Thanks: 1
Thanked 33 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 kanchanasiljge is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ supachok อ่านกระทู้
สวัสดีครับ รถผมวาง 2j ติดแก๊สมาปีกว่าแล้ว ตอนนี้เริ่มมีอาการผิดปกติครับ คือ รถวิ่งมา 70 - 80 อยู่ดีๆ ก็ดับไปเฉยครับ พอดับก็ไม่่ีมีเบรคสิครับ อันตรายมากครับ พอจะสตาร์ทใหม่ ( ออโต้ ) ไม่ติดครับ ต้องสับเป็นน้ำมันอย่างเดียวเลย อาการอย่างนี้ต้องแก้ตรงไหนครับ ขอบคุณมากครับ

อาการนี้เคยเป็นครับ มาเร็วๆแล้วเบาดับ ถ้าตอนนี้ขับไปแล้วดีบอีกที ให้ลองเปิดฝากระโปรง แล้วเอามือไปจับหม้อต้มดูครับ ว่าร้อนหรือเย็น ถ้าหม้อต้มเย็น หรือร้อนไม่มากพอ ให้เช็คน้ำที่หม้อพักน้ำดูครับว่า พร่องไปมากหรือเปล่า เพราะถ้าพร่อง แสดงว่า น้ำในระบบขาด มันเลยเข้าไปในหม้อต้มไม่พอ และอีกกรณีนึง ซึ่งกรณีนี้จะเจอบ่อยช่วงอากาศเย็นๆ ยิ่งถ้าเป็นช่วงหน้าหนาวนี่ หม้อต้มจะเป็นน้ำแข็งจับหนาเลยครับ กรณีที่ว่าคือ ท่อน้ำที่เอามาเข้าหม้อต้ม ไม่ได้เอามาจากสูบ 6 แต่ไปเอามาจากท่อเล็กแทน มันจึงร้อนไม่พอ(น้ำร้อนมันมีน้อยเกิน) ให้เปลี่ยนไปต่อท่อน้ำจากสูบ 6 (อยู่ท้ายสุดของฝาสูบ) มาเข้าหม้อต้มแทนก็จะหายครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kanchanasiljge : 22-09-2009 เมื่อ 11:18.
kanchanasiljge is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to kanchanasiljge For This Useful Post:
krupree (22-09-2009), one1one1 (25-09-2009)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ใครมีเกียร์ ออโต้ 2 JZ Ge ฝาดำ ยอยสวม รบกวนด้วยครับ ท่าทางเกียร์จะไปครับ chananate_kal ClubJZ ! Talk 2 16-06-2015 20:00
มีอาการสะดุดอย่างแรงตอนรอบ 3000 รบกวนด้วยครับ conner99 ClubUZ ! Talk 1 01-05-2015 21:27
รบกวนด้วยครับ volvo940+1jzgte บูสมาต้ดเป็นน้ำมัน holden@rd28 ClubJZ ! GAS 7 11-02-2014 09:47
ถามพี่เคและท่านสมาชิกที่มีความรู้ เรื่องอุปกรณ์เกี่ยวกับแก็สหน่อยครับ..รบกวนด้วยครับ wongpadoo ClubJZ ! GAS 2 18-04-2008 23:48
รบกวนด้วยครับ 2J ฝาดำ กับ 1Jboปลั๊กหนา soundman ClubJZ ! GAS 6 26-03-2008 22:16


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:06


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels