ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
19-06-2009, 15:57 | #1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 46
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
กดคันเร่งรากแล้วเครื่องมันวูบ/มังกร
ผมวาง 1j-ge ในมังกรใช้แก๊สแบบมิกเชอร์ปากมิกส์ความโตใน 27 มม.หม้อต้มแบบsuperเวลากดคันเร่งยาวๆพอเกียร์เปลี่ยน มาที่เกียร์3จะต่อไป4เครื่องมันวูบอาการเหมือนแก๊สหม ดแต่ตอนเกียร์ 1,2,3ดันดีรอบสูง6000รอบตลอดเลยแต่ใช้น้ำมันไม่เป็นไ รเดินดีตอนที่ลองแก๊สเต็มถังก็เป็นแต่บางครั้งก็เป็น ตอนกดคันเร่งให้รถมันเพิ่มความเร็วไปเลยๆๆมักจะเป็นต อนที่ความเร็วจะผ่าน100เครื่องมันก็วูบเหมือนกันแต่พ อถอนคันเร่งนิดนิงแล้วเร่งไปใหม่ก็เดินต่อได้ไม่วูบ( กรณีนี้เป็นบางครั้งที่ไม่วูบ)แต่ส่วนใหญ่จะวูบครับ
|
22-06-2009, 08:35 | #2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ISUZU TFR 2800 Turbo
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 53
Thanks: 3
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 17
|
โห เร่งถึง 6000 รอบเชียวเหรอครับ
ของผมไม่มีวูปเลยครับ มีแต่จะสั่นเวลาเดินเบาเลี้ยว ไม่ทราบว่าที่วูบนี่เป็นจังหวะเดียวกับที่ถอนคันเร่ง หรือป่าว เพราะปกติเวลาเหยียบคันเร่ง ลิ้นเร่งจะเปิด อากาศจะรีดแก๊สเข้าท่อร่วมไอดีสะดวก แต่พอถอนคันเร่ง ลิ้นเร่งจะปิด อากาศจะผ่านที่ช่องเดินเบาอย่างเดียว ถ้าช่องเดินเบาสกปรก ทำให้อากาศกับแก๊สเข้าไปไม่พอ แล้วพอเหยียบใหม่ ลิ้นเร่งเปิด มันก็จะดีขึ้น ลองทำความสะอาดมอเตอร์เดินเบาดูก้ดีนะครับ ถ้าไม่ใช่เกิดจากตัวนี้ก็ไม่รู้แล้วเหมือนกันครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nuhm : 22-06-2009 เมื่อ 08:37. |
26-06-2009, 09:36 | #3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
|
- น่าลองมิก 30มม. ดูครับวิ่งเรียบดีครับ
|
30-06-2009, 15:36 | #4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 46
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
ขอบคุณครับจะลองดู
|
20-08-2009, 14:24 | #5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 46
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
เจอสาเหตุแล้วครับลื้อถังออกมาดูปรากฎว่าสปริงที่ดัน ลูกปืนอยู่ในตัววาล์วมันดันเขาไปตรงรูแก๊สพอดีทำให้ส ปริงมันไม่สามารถดันลูกปืนได้เต็มที่เลยทำให้แก๊สมัน ไม่มาตอนรอบสูง(ตอนกดคันเร่งนะครับ)โชคดีที่หาเจอหาเ จอแล้วเลยบอกๆกันไว้เพื่อใครจะเป็นอาการแบบนี้บ้างลอ งไปแก้ดู.....นะครับ
|
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|