ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-12-2010, 09:26   #1
vongsarod
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: mighty-x
Engine Type: 1JZ-gte
ที่อยู่: กาญจนบุรี สระบุรี(มวกเหล็ก)
กระทู้: 57
Thanks: 47
Thanked 16 Times in 12 Posts
คะแนน: 0 vongsarod is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vongsarod
ลูกค้า(เก่า)รบกวนสอบถามพี่เคคลอง3 kks ครับ

สวัสดีครับพี่เค ผมลูกค้าที่อยู่กาญจนบุรีนะครับ ผลงานของพี่ที่ผมไปติดตั้งแก๊สมี2คัน คือ เจโบระบบมิกเซอร์ และ 4e โบ ในae92 ระบบหัวฉีดAG (คันนี้ติดตั้งไปประมาณ4เดือนแล้วครับ)คือตอนนี้รถผม 4eโบ มีอาการแปลกๆเป็นๆหายๆ เวลาใช้ระบบแก็สนะครับ
อาการคือ 1 เวลาขับมาแล้วจอดรถติดไฟแดงหรือจอดเพื่อทำธุระกิจ เวลากดคันเร่งออกตัวรอบเครื่องมีอาการรอบตกนิดนึงแล้ วพอยกคันเร่งเครื่องเดินเบาปกติแต่มีอาการหอบ แล้วพอเหยียบคันเร่งอีกที ก็เร่งไม่ขึ้น พอจะออกตัวรถก็ไม่มีแรง พอเริ่มเร่งรอบก็ตก แล้วดับไป จากนั้นสตาทใหม่ต้องค่อยๆเร่งเลี้ยงรอบให้รอบสูงๆประ มาณ 2500รอบ ถึงจะออกตัวไปได้เลยกลัวว่าเวลาจะกลับรถช่วงกระชั้นช ิดหรือฉุกเฉินที่ต้องการออกตัวเร็วๆ เครื่องอาจจะเป็นอาการอย่างที่กล่าวมาอีก
ปล. อาการที่กล่าวมาจะเป็นเฉพาะเวลาใช้แก๊สครับ
หมายเหตุ คืออาการเป็นๆหายๆ นะครับ แต่ผมตั้งข้อสังเกตุว่าช่วงที่มีอาการ มักจะเป็นตอนที่ระบบน้ำมันเปลี่ยนเป็นระบบแก็สใหม่ๆ และอีกข้อคือเวลาน้ำมันในถังของผมเหลือน้อย(คือถังขอ งผมไม่ใช่ถังน้ำมันของระบบหัวฉีดน้ำมันนะครับ ไม่มีกั้นห้อง) แต่พอเติมน้ำมันสัก 5 ลิตร อาการเริ่มหาย
ข้อสงสัยคือ ผมสงสัยว่าเกี่ยวกับน้ำมันในถังหรือเปล่าครับ ทั้งๆที่ตอนนั้นใช้ระบบแก็สอยู่
หรือว่า กรองแก็สผมจะตัน หรือ........ สงสัยมากครับ
ผมขอรบกวนพี่เคแนะนำด้วยครับ
สุดท้ายนี้ ใกล้ปีใหม่ ขอให้พี่เคมีความสุข กิจการรุ่งเรืองนะครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย vongsarod : 20-12-2010 เมื่อ 13:34.
vongsarod is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:04


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels