 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  11-10-2013, 13:55 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Feb 2010 Car Brand: Mitsubishi Engine Type: Default ที่อยู่: Pattaya 
					กระทู้: 1
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				สอบถาม "อยากวาง UZ ใน L200 AeroBody"
			  สวัสดีครับผมชื่อไม้กลองครับ สมัครเป็นสมาชิกนานมากละ แต่พึ่งจะมาอยากทำจริง ๆ จัง ๆ ตอนนี้ เลยอยากถามพี่ ๆ สมาชิกว่า ไม่ทราบว่ามีพี่ ๆ ท่านใด เคยลอง หรือมีประสบการณ์มั้ยครับ เพราะเครื่องเดิมตอนนี้เริ่มไม่ไหวละลากแทบตายไม่เกิ นร้อย ก็เลยมีโปรเจคว่าจะลง UZ + LPG ซะเลย ผมมีคำถามดังนี้ครับ 1.ถ้าวางใน L200 นี่จบมั้ย หรือมีปัญหาอะไรที่แก้ไขยากหรือป่าว 2.งบประมาณรวม ๆ แล้วประมาณเท่าไรครับ ตอนนี้ กำเงินอยู่ประมาณแสนนิด ๆ ถ้าไม่พอ ว่าจะเก็บช่วงล่าง กับทำภายนอกภายในใหม่ก่อน 3.ควรทำช่วงล่างเดิมให้กลับมาดีก่อนเอาไปวางเครื่อง หรือควรวางเครื่องก่อนแล้วทำช่วงล่างใหม่เลยทีเดียว 4.ถ้าจะทำช่วงล่าง รถเก่าขนาดนี้ให้รับได้แบบเหลือ ๆ ต้องทำไรมั่งครับ แล้วต้องใช้งบประมาณไหน ขอถามแค่นี้ก่อนละกันครับ ถ้านึกได้จะมาถามเพิ่มอีก ๕๕ รบกวนพี่ ๆ สมาชิกด้วยครับ ปล.สภาพรถตอนนี้เก่า ๆ กัง ๆ แต่เครื่องยังใช้ได้ดียกเว้นความเร็วสูง กับช่วงล่างมีอ๊อดแอ๊ดบ้างตามสไตล์รถใช้งาน ^^" | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to steppeglong For This Useful Post: |  phaecharoen (22-04-2014) | 
| 
 | 
 | 
