ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: toyota-vigo 
				Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ 
                                
                                ที่อยู่: rama2 
				
				
					กระทู้: 383
				 
                                 
	Thanks: 1,238 
	
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ช่วยวิเคราะห์ปัญหาหน่อยครับ
			 
			รายละเอียดรถครับ 
		
	
		
		
		
		
			เจโบวีวี etcs สแตนดาร์ด ปรับบูสไฟฟ้า โปรเฟคB II บูส0.8-1.0 ถังAไม่ใหญ่ ติ๊กนอกถัง044แท้ กับในถังอีกตัว(ไม่รู้รุ่นแต่ใส่มา6ปีแล้ว) เรกกูเรตsardแท้ เกจ์วัดBoots(บูสมาปกติ)-Oil press(1.5เดินเบา,ลงDจะ2.0-6.0บาร์)-Flue press(3.0-5.0ไม่แน่ใจว่าเกินหรือเปล่า),Sardแท้ หัวเทียนngk 2เขี้ยว คอล์ยที่มีปัญหาไฟโดดเปลี่ยนแล้วใหม่มากวิ่งแก๊สรู้ส ึกได้เลยว่ารถวิ่งดีขึ้น หัวฉีดแก๊สAG พี่เคจูน ปกติดียังวิ่งดีและดีขึ้นอีกหลังจากเปลี่ยนคอล์ยแล้ว ไม่ว่าจะขับปกติหรือกระทืบคันเร่งจนสุด น้ำมันเบนซิน95 ปั๊มดาว ใช้แค่สตาร์ทขับอุ่นเครื่องจน70องศาแล้วเปิดแก๊สและจ อดเดินเบาเพื่อดับเครื่องตามเทอร์โบทามเมอร์ *ปัญหาคือเวลาใช้น้ำมันถ้าขับปกติไม่หวือหวา คลิกดาวน์ลง3จะไม่มีอาการแต่ถ้ากระทืบลึกๆไป2จะสะดุด บุ๊บๆๆๆๆ ตลอด กรองเบนซินใหม่ๆก็เป็นครับ จากข้อมูลที่อ่านๆมานั้น แก๊สจะละเอียดกว่าน้ำมันแต่วิ่งแก๊สก็ไม่เห็นเป็นไรเ ลย ก็เลยอยากให้ช่วยแนะนำหน่อยน่ะครับว่าต้องแก้ตรงไหนย ังไง ที่คิดไว้ก็มีอย่างเดียวคือหัวฉีดน้ำมันน่ะครับน่าจะ เริ่มตัน   ปล.พยายามจะให้รายละเอียดเยอะๆแต่อาจจะมีตกหล่น ยังไงก็ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด...  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: | 
		
  | 
	
		
  |