 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  31-10-2013, 15:01 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2013 Car Brand: TOYOTA Engine Type: LPG ที่อยู่: CAR 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ช่วยทีครับ รถเบาดับ
			 1jzฝาขาว ใช้ lpg ระบบดูดหม้อต้ม tomasetto  เบาดับ ตอนเลี้ยวหรือขึ้นเนินครับ เป็นบางครั้ง รอบเดินเบาอยู่ที่400 ใส่เกียร์D ตอนเปิดแอร์ บางทีก็ 700-800 ไม่แน่นอน(รถจอดติดไฟแดง) เวลาเร่งเครื่องนานๆ เหมือนมีแก๊สค้างในระบบ รอบเครื่องจะไม่ตกลงมาทันที เช่นวิ่งที่ความเร็ว 60กม. รอบเครื่องเร่งไปถึง2000 พอปล่อยคันเร่ง รอบเครื่อง ยังคงอยู่ที่2000 ที่เดิม อีกซัก5วิถึงตกลงมา 1400 ประมาณนี้ครับ แต่ถ้าวิ่งอยู่ที่ 60กม. ด้วยรอบ1600 มันก็ใช้เวลาซักพักถึงตกลงมาอะครับ วิ่งน้ำมันไม่เป็น ปล่อยคันเร่งปุ๊บ รอบเครื่องลงมาต่ำแหน่งที่ควรอยู่เลย พอเครื่องดับ แล้วลองหมุนกุญแจไปไฟหน้าปัดก็ไม่ติด สตาร์ก็ไม่ติด ต้องรอซักพัก หมุนกุญแจถ้าไฟหน้าปัดติด ก็จะสตาร์ติด จะเป็นเฉพาะตอนใช้แก๊สนะครับ น้ำมันปกติ วันที่เอาไปให้ช่างดู มันไม่ดับ ใครพอจะทราบปัญหาบ้างครับ. อีกนิดครับ รถวิ่งในเมือง กินแก๊สประมาณ 3.2-3.4กม/ลิตร ครับ วิ่งนอกเมือง ประมาณ 4.0-4.2กม/ลิตร ครับ วิ่งตันแค่ 140ครับ ไม่เคยเกินนี้ ใจมะถึงด้วยครับ จูนหลายรอบแล้ว เคยลงไปที่ 4.0กม/ลิตร ในเมืองนะครับ แต่รถวิ่งได้ตันแค่80 เลยต้องไปจูนใหม่ครับ รถที่ใช้คือ TOYOTA Crown MS133 ครับ  | 
|   |   | 
|  31-10-2013, 16:17 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Mar 2009 Car Brand: MB w124 Engine Type: 2JZ-GTE ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 113
				 Thanks: 521 
		
			
				Thanked 271 Times in 81 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ลองจูนใหม่ครับ * เคยจูนตามลายเซ็นต์ผมอ่ะยัง  
				__________________ put the right man on the right job. | 
|   |   | 
|  31-10-2013, 19:13 | #3 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2009 Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
					กระทู้: 603
				 Thanks: 807 
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
    | |
|   |   | 
|  01-11-2013, 10:55 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2013 Car Brand: TOYOTA Engine Type: LPG ที่อยู่: CAR 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อยู่ท่าพระอะครับ ไกลทั้งคู่เลย   | 
|   |   | 
|  01-11-2013, 21:03 | #5 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2013 Car Brand: TOYOTA Engine Type: LPG ที่อยู่: CAR 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | วันนี้ไปให้ร้านจูนอีกรอบ ตอนแอร์ทำงานรอบอยู่ที่ 600-700  พอวิ่งไปซักพักรอบตกไปที่ 400 แอร์ตัดรอบตกเลยครับพอเลี้ยว รอบเครื่องตกไปที่ 300 กว่าๆ จนเครื่องสั่น เป็นได้ไหมครับ ว่าเป็นที่ระบบไฟ เพราะพึ่งเปลี่ยนสายหัวเทียนไป แล้วก็รวนเลยครับ | 
|   |   | 
|  02-11-2013, 20:30 | #6 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2013 Car Brand: TOYOTA Engine Type: LPG ที่อยู่: CAR 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ทำไมรอบเดินเบาของแก๊ส มันไม่สามารถขึ้นไปได้เท่า น้ำมันอะครับ น้ำมันอยู่ที่800 นิ้งมาก แต่พอตัดเป็นแก๊สอยู่ที่400กว่าๆ ปิดแอร์นะครับ เลยลองจูนตามที่พี่ๆแนะนำ Sensitiveกับidleแล้ว รอบเดินเบาสูงสุดที่ทำได้คือประมาณ500เองครับ หลังจากนั้นเครื่องสั่นแบบจะดับแล้ว เลยต้องปรับลดลงมาครับ พี่ๆพอมีวิธีแก้ไขไหมครับ อยากถามพี่เค เปิดวันอาทิตย์ไหมครับ ถ้าแก้ไม่หายจะลองวิ่งไปให้พี่ช่วยดูครับ ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  05-11-2013, 14:59 | #7 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  หยุดพักผ่อนบ้างครับ ผมว่าลองเปิดกล่อง ECU ดูด้วยน่ะครับ เพราะบางทีน้ำมัน มันอาจจะไม่แสดงให้เห็นเท่าไร แต่เป็นแก๊สมันออกหมดครับ ผมเคยเจอ ทุกอย่างน้ำมันปกติ แต่พอเป็นแก๊สวิ่งมาเร็วกว่า 80 ยกคันเร่งแล้วปล่อยไหล เครื่องดับครับ ส่งกล่องซ่อมหายเป็นปกติครับ อย่ามองข้ามครับ  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  krupree (13-11-2013), samasun_007 (08-11-2013) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ช่วยทีครับ ระบบ O/d รวนๆ ติดๆดับๆเอง | koezaa | ClubJZ ! Talk | 3 | 07-07-2014 13:39 | 
| มีปัญหาน้ำออกบริเวณบ่าหม้อต้มท่อทางเข้า-ออก ช่วยทีครับ | isuzutfr | ClubJZ ! GAS | 2 | 09-03-2012 21:34 | 
| ช่วยทีครับ ต่ออสายมอเตอร์ uz ใช้ดึงลิ้นเร่งทำมิ๊ก | Dek Air | ClubJZ ! GAS | 2 | 07-09-2010 22:54 | 
| ช่วยทีครับ 1J bo ติดแก๊ส mix วางมิ๊กแบบไหน จุดไหนดี | Dek Air | ClubJZ ! GAS | 4 | 27-05-2010 19:14 | 
| ช่วยทีครับ เครื่อง 2500 หม้อต้ม 2000 เป็นไรไม๊ครับ | foamtunming | ClubJZ ! GAS | 5 | 15-05-2008 09:34 | 
