 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  03-04-2013, 21:23 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2012 Car Brand: jeep Engine Type: 4.0L ที่อยู่: rayong 
					กระทู้: 114
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 105 Times in 47 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | 
				
				ขอคำแนะนำแก๊สหัวฉีด
			 ขออภัยนะครับตั้งหลายกระทู้ กำลังคิดว่าจะอัพเกรดจากระบบดูด เป็นหัวฉีด เค้าว่ากันว่า อัตตราเร่งและความแรง ต่างจากระบบดูดราวฟ้ากับเหว (ใครพอนิยามได้บ้างต่างกันยังไง เหมือนวิ่งน้ำมันหรือเปล่า ?) ราคามันควรอยู่ที่ประมาณเท่าใด(อัพจากระบบดูด)และใช้ ชุดหัวฉีดของอะไรดีครับ ? (ผมถามร้านที่วางเครื่องเค้าบอกประมาณ 25000 อัพเกรดจากระบบเดิม เป็นหัวฉีดชื่ออะไรสักอย่างจำไม่ได้ ของอิตาลี) ยังไงขอคำแนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ  | 
|   |   | 
|  03-04-2013, 22:21 | #2 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2008 Car Brand: MB BMW Engine Type: 2JZGTE 1UZFE ที่อยู่: BIG CERCLE 
					กระทู้: 49
				 Thanks: 308 
		
			
				Thanked 52 Times in 26 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  03-04-2013, 22:35 | #3 | |
| Member วันที่สมัคร: Jan 2012 Car Brand: jeep Engine Type: 4.0L ที่อยู่: rayong 
					กระทู้: 114
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 105 Times in 47 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | อ้างถึง: 
 แต่ที่กังวลอีกอย่างคืออายุการใช้งานของหัวฉีดกลัวจะ อยู่ไม่ทน  (เห็นเค้าว่าพังหัวเดียวก็งานเข้าต้องเปลี่ยนยกชุด ปล.อันนี้ผมไม่มีความรู้นะครับพอดีได้ยินมา) | |
|   |   | 
|  04-04-2013, 13:49 | #4 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Feb 2010 Car Brand: Benz W108 Engine Type: 1UZ fe ที่อยู่: สิงห์บุรี 
					กระทู้: 339
				 Thanks: 480 
		
			
				Thanked 267 Times in 130 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | แล้วระบบดูดจูนบางประหยัดแก็สได้มากกว่าใช่ไหมครับแค  ่กำลังเครื่องไม่ค่อยมีเหมือนหัวฉีดแบบนี้มั้ยครับ | 
|   |   | 
|  04-04-2013, 15:28 | #5 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2012 Car Brand: jeep Engine Type: 4.0L ที่อยู่: rayong 
					กระทู้: 114
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 105 Times in 47 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | |
|   |   | 
|  04-04-2013, 17:44 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2008 Car Brand: MB BMW Engine Type: 2JZGTE 1UZFE ที่อยู่: BIG CERCLE 
					กระทู้: 49
				 Thanks: 308 
		
			
				Thanked 52 Times in 26 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  04-04-2013, 18:21 | #7 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2012 Car Brand: jeep Engine Type: 4.0L ที่อยู่: rayong 
					กระทู้: 114
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 105 Times in 47 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | เป็นยี่ห้อbsm อะครับที่ผมบอก ไม่รู้คุณภาพเป็นไง ราคาอัพเกรดจากมิก ประมาณ25000อะครับแพงไหม ? | 
|   |   | 
|  04-04-2013, 18:23 | #8 | 
| Senior Member | Agis+KMV Goldรับรองไม่ผิดหวัง  | 
|   |   | 
|  04-04-2013, 19:26 | #9 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2011 Car Brand: BMW Engine Type: 1UZ ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 120
				 Thanks: 101 
		
			
				Thanked 215 Times in 71 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | ของผม ชุด Ag + หม้อต้ม ทอง (เพิ่งเปลี่ยนหม้อ เมื่อ ธค.55) ปรู้ดเหมือนน้ำมัน | 
|   |   | 
|  07-04-2013, 07:00 | #10 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2011 Car Brand: BMW  / TFR Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe ที่อยู่: SURATTHANI 
					กระทู้: 178
				 Thanks: 6 
		
			
				Thanked 208 Times in 92 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: |  balm@uz (08-04-2013) | 
|  07-04-2013, 08:29 | #11 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2012 Car Brand: jeep Engine Type: 4.0L ที่อยู่: rayong 
					กระทู้: 114
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 105 Times in 47 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | โดนไปแล้วครับของbsm อะแหละเดี๋ยววันจันทร์เข้าไปติด   | 
|   |   | 
|  07-04-2013, 10:31 | #12 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Feb 2010 Car Brand: Benz W108 Engine Type: 1UZ fe ที่อยู่: สิงห์บุรี 
					กระทู้: 339
				 Thanks: 480 
		
			
				Thanked 267 Times in 130 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | ราคาเท่าไรครับ | 
|   |   | 
|  07-04-2013, 16:30 | #13 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2011 Car Brand: BMW Engine Type: 1UZ ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 120
				 Thanks: 101 
		
			
				Thanked 215 Times in 71 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | เอายี่ห้อ ที่นิยมดีไหมครับ พวก Ag, Ac เห็นว่า ช่างจูนง่าย ไม่ค่อยมีปัญหา ส่วนยี่ห้ออื่นๆ ไม่ทราบ ขออภัยหากมีเด็ดกว่าครับ ราคาที่ผมถามมา 4 หมื่นกว่า เกือบๆ 5 จะเป็นลม ส่วนของจีน 8 สูบ ผมสั่งได้ 1 หมื่นครับ ไม่รวมหม้อต้มกับถัง แต่ไม่รุ้คุณภาพ กับ การติดตั้ง | 
|   |   | 
|  07-04-2013, 18:16 | #14 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2012 Car Brand: jeep Engine Type: 4.0L ที่อยู่: rayong 
					กระทู้: 114
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 105 Times in 47 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | |
|   |   | 
|  07-04-2013, 18:22 | #15 | |
| Member วันที่สมัคร: Jan 2012 Car Brand: jeep Engine Type: 4.0L ที่อยู่: rayong 
					กระทู้: 114
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 105 Times in 47 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | อ้างถึง: 
 BSM นี่ของอิตาลี แต่ช่างจะเลือกใช้หม้อต้มหลังทอง (ยี่ห้อลืม) นะครับ พอดีผมเห็นช่างที่เค้าวางเครื่อง (เป็นอู่วางเครื่อง ซ่อม และ ติดแก๊ส) เอามาวางในรถตัวเองเป็นเครื่อง 1uz vvti ไม่มีปัญหา บวกกับ ช่างเคยใช้ชุดแก๊สหัวฉีดจากค่ายBSM ใส่ไปหลายคัน บางคันใช้ไปถึง5ปียังไม่มีปัญหาเลยค่อนข้างเห็นถึงคว ามคงทน และที่สำคัญที่สุดคือบริการหลังการขาย จูนแก๊สฟรีตลอด และ มีปัญหาตรวจเช็คให้ฟรี  | |
|   |   | 
|  07-04-2013, 19:15 | #16 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  08-04-2013, 16:34 | #17 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jul 2008 Car Brand: D-Max 4 Door Engine Type: 1UZ FE ที่อยู่: Rayong 
					กระทู้: 252
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 42 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ผมใช้อยู่ครับพี่ Bsm หม้อโทมาหลังทอง ตามพี่เคว่าเลยครับ สตาร์ทแก๊สยากนิดนึง โดยรวมก็โอเค เสียอย่างเดียวจูนยากไปนิด | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to godarmy84 For This Useful Post: |  C220 (08-04-2013) | 
|  13-04-2013, 15:19 | #20 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jul 2012 Car Brand: TOYOTA SURF Engine Type: 1 UZ ที่อยู่: HATYAI 
					กระทู้: 64
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 46 Times in 33 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
