ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-05-2012, 18:34   #1
kissana1
Junior Member
 
รูปส่วนตัว kissana1
 
วันที่สมัคร: May 2012
Car Brand: izusu
Engine Type: dmax2jz gte
ที่อยู่: กรุงเทพ
กระทู้: 10
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 kissana1 is on a distinguished road
2j เกียร์ออโต้เข้าDแล้วไม่ออกเกียร์1ให้ออกเกียร์สูงเล ย

อืดมากๆตอนออกตัว ต้องเลื่อนลงมาใช้Lก่อนถึงจะไปดี
พี่เคบอกว่าน่าจะเป็นที่กล่องECUผมเลยลองแกะดูก็ไม่ม ีตัวไหนที่มีอาการน่าจะเสียของicแต่รถผม
เจ้าของเดิมได้เดินสายไฟมารกรุงรังมากไม่รู้ต่อครบหร ืเปล่า เกียร์ถึงไม่ทดให้ หรือเป็นที่เกียร์เอง ทำไงดีละคราวนนี้ปัญหาใหม่เกียร์ออโต้แต่ต้องคอยเปลี ่ยนเกียร์
kissana1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-05-2012, 07:20   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kissana1 อ่านกระทู้
อืดมากๆตอนออกตัว ต้องเลื่อนลงมาใช้Lก่อนถึงจะไปดี
พี่เคบอกว่าน่าจะเป็นที่กล่องECUผมเลยลองแกะดูก็ไม่ม ีตัวไหนที่มีอาการน่าจะเสียของicแต่รถผม
เจ้าของเดิมได้เดินสายไฟมารกรุงรังมากไม่รู้ต่อครบหร ืเปล่า เกียร์ถึงไม่ทดให้ หรือเป็นที่เกียร์เอง ทำไงดีละคราวนนี้ปัญหาใหม่เกียร์ออโต้แต่ต้องคอยเปลี ่ยนเกียร์
ลองหากล่องสับดูก่อน ว่าลองเปลี่ยนกล่องแล้วยังเป็นอยู่หรือเปล่า
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-05-2012, 00:46   #3
KHAM
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: BANGKOK
กระทู้: 9
Thanks: 3
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 KHAM is on a distinguished road
ลองเช็คดูคับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kissana1 อ่านกระทู้
อืดมากๆตอนออกตัว ต้องเลื่อนลงมาใช้Lก่อนถึงจะไปดี
พี่เคบอกว่าน่าจะเป็นที่กล่องECUผมเลยลองแกะดูก็ไม่ม ีตัวไหนที่มีอาการน่าจะเสียของicแต่รถผม
เจ้าของเดิมได้เดินสายไฟมารกรุงรังมากไม่รู้ต่อครบหร ืเปล่า เกียร์ถึงไม่ทดให้ หรือเป็นที่เกียร์เอง ทำไงดีละคราวนนี้ปัญหาใหม่เกียร์ออโต้แต่ต้องคอยเปลี ่ยนเกียร์
รถผมเครื่อง 1JZ-GTE เคยเป็นอาการนี้เลย เข้าDออกเกียร์3 ถ้าเข้าLออกเกียร์1ปกติ ของผม ECUไม่เสีย
ช่างเช็คสายไฟจากECU ที่ไปเข้าโซลินอยเกียร์ สรุปว่าไฟไม่มาที่โซลินอยเกียร์ แก้ไขโดยเปลี่ยนปลั๊กที่ข้างเกียร์ (หันหน้าเข้าเครื่องอยู่ขวามือ ถ้าจำไม่ผิดมี3ขา)
โดนค่าเสียหาย 300 หลังจากหาอยู่นาน
KHAM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to KHAM For This Useful Post:
Jamisquatar (10-06-2012)
เก่า 30-05-2012, 01:21   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kham อ่านกระทู้
รถผมเครื่อง 1jz-gte เคยเป็นอาการนี้เลย เข้าdออกเกียร์3 ถ้าเข้าlออกเกียร์1ปกติ ของผม Ecuไม่เสีย
ช่างเช็คสายไฟจากecu ที่ไปเข้าโซลินอยเกียร์ สรุปว่าไฟไม่มาที่โซลินอยเกียร์ แก้ไขโดยเปลี่ยนปลั๊กที่ข้างเกียร์ (หันหน้าเข้าเครื่องอยู่ขวามือ ถ้าจำไม่ผิดมี3ขา)
โดนค่าเสียหาย 300 หลังจากหาอยู่นาน
นี่ก็อีกสาเหตุครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
Jamisquatar (10-06-2012)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:47


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels