ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-07-2010, 12:33   #1
OESHI
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: mazda fighter
Engine Type: 1jz-ge+LPG-FixMix
ที่อยู่: sarabury
กระทู้: 35
Thanks: 1
Thanked 35 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 OESHI is on a distinguished road
ใครใช้หม้อต้มstargasแล้วเกิดอาการนี้บ้าง

ผมใช้หม้อต้มของstargasใน1jz ge ไม่โบ เมื่อคลิกดาว์รอบเครื่องตกเหมือนแก็สไม่ทันสะดุด แต่ถ้าค่อยๆกดคันเร่งก็วิ่งได้ประมาณ110เองคับ เวลาแซง10ล้อต้องมาแต่ไกล กรองแก็สเอาแล้ว รบกวนผู้รู้ตอบช่วยด้วยครับ ผ้าหม้อต้มไม่ขาดถอดออกมาล้างใหม่แล้ว(ใช้มา3ปีแล้ว)
OESHI is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-07-2010, 00:17   #2
OESHI
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: mazda fighter
Engine Type: 1jz-ge+LPG-FixMix
ที่อยู่: sarabury
กระทู้: 35
Thanks: 1
Thanked 35 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 OESHI is on a distinguished road
ยังสะดุดอยู่เลยช่วยทีครับพี่น้อง
OESHI is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-08-2010, 10:05   #3
OESHI
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: mazda fighter
Engine Type: 1jz-ge+LPG-FixMix
ที่อยู่: sarabury
กระทู้: 35
Thanks: 1
Thanked 35 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 OESHI is on a distinguished road
รอคำตอบอยู่ครับ ช่วยด้วยครับทุกวันนี้วิ่งได้80เองครับ รอ รอ รออ
OESHI is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-08-2010, 10:59   #4
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 754 Times in 335 Posts
คะแนน: 19 ชายต้น is on a distinguished road
อาการนี้ถ้าเป็น Star Gas เทอร์โบ
ถ้าผ้าไม่ขาด เร่งแล้วบาง สปริงไอเดิลที่เราหมุนปรับจูน มันเคลื่อนจากเบ้าลิ้นสาริกาที่กดลิ้นครับ พอมันไม่ตรงมันจะขัดไม่ให้เปิดตอนขับครับ เอาออกมาเล็งรูดีๆ หมุนสปริงให้อยู่บนเบ้า มิกเซอรเช็คหรือยังครับ ถ้าเป็นรูเตา ใช้นานๆ มันจะมีขี้แก๊สไปจับที่รู ใชเป็นรูเดียวใหญ่ๆ ดีกว่าครับ...
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-08-2010, 12:16   #5
OESHI
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: mazda fighter
Engine Type: 1jz-ge+LPG-FixMix
ที่อยู่: sarabury
กระทู้: 35
Thanks: 1
Thanked 35 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 OESHI is on a distinguished road
mixรู28มิลเป็นแบบรูรังผึ้งไม่ตันทำความสะอาดแล้ว หม้อต้มเปลี่ยนผ้าและลูกยางใหม่แล้ว ผมรองถอดท่อจากถังออกเปิดวาวล์แก็ส ก็ออกแรงดี แต่ไม่เห็นมีไอสีขาวพุ่งออกมีแต่เสียงพ่นออก ใช้นิ้วอุดไม่อยู่ ปกติต้องมีไอสีขาวหรือปล่าวครับ เหมือนมีแต่ลม
OESHI is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-08-2010, 13:32   #6
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 754 Times in 335 Posts
คะแนน: 19 ชายต้น is on a distinguished road
ทำไม่ถึงเลือกที่จะใช้รูเตาครับ...ตอนที่เครื่องสร้า งแรงดูดรูเตาแก๊สผ่านสู้รู้ธรรมดาไม่ได้นะครับ...ตอน นี้มันมีปัญหาที่ตัวจ่ายแก๊ส...ถ้าคิดว่าหม้อชัวร์.. .ลองเจาะมิกเป็นรูเดียวดีกว่าครับ...ส่วนแก๊สที่เห็น ว่าพุ่งก่อนเข้าหม้อ สถานะมันยังเป็นของเหลวผสมอยู่ครับ ส่วนแก๊สที่ออกจากหม้อมันเป็นไอ มองไม่เห็นครับ...
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-08-2010, 22:11   #7
OESHI
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: mazda fighter
Engine Type: 1jz-ge+LPG-FixMix
ที่อยู่: sarabury
กระทู้: 35
Thanks: 1
Thanked 35 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 OESHI is on a distinguished road
ขอบคุณ ชายต้นที่แนะนำครับเดียวจะรีบดำเนินการ ได้ผลอย่างไรจะมาแจ้งครับ วันนี้ไม่ทันแล้วเพิ่งเลิกงาน
OESHI is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-08-2010, 14:36   #8
OESHI
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: mazda fighter
Engine Type: 1jz-ge+LPG-FixMix
ที่อยู่: sarabury
กระทู้: 35
Thanks: 1
Thanked 35 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 OESHI is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ชายต้น อ่านกระทู้
ทำไม่ถึงเลือกที่จะใช้รูเตาครับ...ตอนที่เครื่องสร้า งแรงดูดรูเตาแก๊สผ่านสู้รู้ธรรมดาไม่ได้นะครับ...ตอน นี้มันมีปัญหาที่ตัวจ่ายแก๊ส...ถ้าคิดว่าหม้อชัวร์.. .ลองเจาะมิกเป็นรูเดียวดีกว่าครับ...ส่วนแก๊สที่เห็น ว่าพุ่งก่อนเข้าหม้อ สถานะมันยังเป็นของเหลวผสมอยู่ครับ ส่วนแก๊สที่ออกจากหม้อมันเป็นไอ มองไม่เห็นครับ...
ขอบคุณ ชายต้นที่ช่วยเสนอแนวทางแก้ไขครับ ได้ดำเนินการแล้วเปลี่ยนหม้อต้มใหม่โทมาเซโต้ ซุปเปอร์ จบแล้วครับ 2700 บาท วิ่งได้เหมือนเดิมหรืออาจดีกว่าเดิม กำลังจูนเพิ่มครับ หากมีปัญหาอื่นอีกจะเข้ามารบกวนอีกครับ ขอบคุณครับ...
OESHI is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:05


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels