ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 49
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 33 Times in 24 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				1J-GEVVTi มีปัญหาเกียร์เปลี่ยนเร็วจังครับเดิมๆเฟื่องท้าย 10:41
			 
			เกียร์เปลี่ยนเร็วจังครับเดิมๆเฟื่องท้าย 10:41 มังกรทองเปลี่ยนดิสหลังปาเจโร่ 8 : 39  มันเก่ยวไหมครับ    สายคลิกดาวหย่อนมากๆแล้วนะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ตอนนี้ 4speed ไปเจอ 1jz VVTi 5speedจะวางใหม่ หรือยกเกียร์มาต้องวายสายใหม่ไหมครับ แล้วถ้ายกมาแต่เกียร์ได้ไหมครับ เห็นมันเขียนไว้ ดูยังไง 5 speed แท้ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following User Says Thank You to yut NC For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เกี่ยวข้องโดยตรงกับเฟืองท้ายที่เปลี่ยนมาครับ เฟืองเดิม 10/41= 4.1 เฟืองใหม่ 8/39 = 4.875 (4.875-4.1)/4.1= 0.19 คิดเป็นเปอร์เซ็น = 19 % สรุป เกียร์เปลี่ยนเร็ว และ เข็มไมล์อ่อนลงประมาณ 19% ถ้าจะแก้อาการที่ว่านี้ ไม่จำเป็นต้องยกเกียร์ใหม่ จะ 4 หรือ 5 สปีดก็ไม่เกี่ยวกัน และมันก็ใส่กันไม่ได้ด้วย เพราะการสั่งงานจากล่องต่างกัน ปวดหัวๆๆ ง่ายสุด คือ พึ่งกล่องแปลงสัญญาณสปีด เพื่อหลอกให้ความถี่ของสัญญาณมันต่ำลง 20 % โดยประมาณครับ หาข้อมูลหน้าซื้อขายดูครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
| The Following 13 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post: |  bungtor (30-04-2010), evolution989 (22-09-2011), kai318 (15-05-2011), kazuya (04-03-2010), Lucky (03-06-2011), modxl (17-12-2013), Odd999 (03-08-2010), pakit (15-04-2010), sompol (11-10-2010), suwit saengsophon (27-09-2013), tee25 (19-03-2010), wk7000 (04-03-2010), zamurui_kit (04-05-2010)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ขอเป็นกระทูแนะนำตัวนะครับ ยินดีต้องรับพี่น้องทุกคนครับผม | najake@lampang | ClubJZ ! Talk | 8296 | 11-05-2024 07:01 | 
| วายริ่งชุดคอมฯแอร์ 2J GEvvti | Prasong Choorat | ClubJZ ! D.I.Y. | 3 | 08-06-2023 18:00 | 
| 2jz gevvti มอเตอร์เดินเบาไม่ทำงานเปลี่ยนใหม่ก็ไม่หายกล่องเสีย หรือเปล่าครับ | Suphotwangkumkang | ClubJZ ! Talk | 2 | 15-07-2014 14:36 |