ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Toyota D4D 
				Engine Type: 1 j bo 
                                
                                ที่อยู่: TRAD 
				
				
					กระทู้: 84
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 13 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				มันตื้อๆแล้วก็ตัดน้ำมันเมื่อเติมแก็สตอนเช้าๆผู้รู้ ไขปัญหาให้ผมที
			 
			รถผมเป็นD4D 1j gte เดิมๆ ติดแก็สหัวฉีดนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่ามันจะมีอาการเหยีบเร่งแล้วตื้อๆแล  ้วก็ตัดเป็นน้ำมันเองแล้วก็มีเสียงปี๊ดๆแล้วผมก็กดสว  ิทให้เป็นน้ำมันวิ่งได้ซักพักผมก็กดสวิทให้เป็นแก็สว  ิ่งซักพักเป็นอีกก็กดสลับกันไปมาเรื่อยๆมันจะเริ่มหา  ยตอนวิ่งได้ซักประมาณ 70-80 กิโลขึ้นไป อาการนี้เป็นเฉพาะที่ได้เติมแก็สตอนเช้าๆเท่านั้นเติ  มตอนอื่นสาย เที่ยง เย็น ดึกไม่มีอาการเติมแก็สเช้า 10 ครั้งจะเป็นซัก7-8ครั้ง มันจะเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินผมมั๊ยครับ แล้วจะทำไงต่อดีครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                Car Brand: Isuzu Cameo 
				Engine Type: 1 JZ GE 
                                
                                ที่อยู่: BKK. 
				
				
					กระทู้: 52
				 
                                 
	Thanks: 47 
	
		
			
				Thanked 27 Times in 9 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เช็คโซลินอยส์ตรงหม้อต้มแก๊สหรือที่เค้าเรียกว่าติ๊ก  แก๊สครับ บางที่ขดลวดอาจจะเกือบขาดหรือช๊อตทำให้ตัวนี้ตัดแก๊ส  ในบางจังหวะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to jzlover For This Useful Post: |  gua TRAD (06-03-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2009 
				
                                Car Brand: a31 
				Engine Type: gte 
                                
                                ที่อยู่: เซียรรังสิต 
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to A31GTE For This Useful Post: |  gua TRAD (06-03-2010)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |