ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2009 
				
                                Car Brand: VOLVO 
				Engine Type: 2JZ GE 
                                
                                ที่อยู่: Pattaya 
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				งง งง กับระบบแก็สของผม
			 
			ผมใช้ รถวอลโว่ 960 ตาเล็ก ลงเครื่อง 2jz Ge เกียร์ออโต้ ระบบดูด  หม้อของไบแก็ส ครับ ผมลองใช้ช่วงแรก ก็กินแก็ส อยู่ที่ 1.55 บาท ในเมือง  นอกเมือง 1.25 ครับ  แต่ว่าพักหลังใช้ไปประมาณ 5000 โล ดูแล้ว ใช้ในเมือง 2.3 บาท  แต่ว่านอกเมือง 1.23 พัทยา-กทมเนื่องจากพอรู้ว่ามันกินก็ลองจูนดู   
		
	
		
		
		
		
		
	
	     งง งง ว่าทามมัยในเมืองมันถึงกินจัง จูนเองก็ยังได้เท่าเดิมครับ ผมก็สังเกตอีกอย่างนึงว่า เวลาที่เครื่องเย็น ถ้าบิดกุญแจไปที่ On แต่ยังม่ายสตาร์ท แก็สมันวิ่งครับ  แต่พออุ่นเครื่องด้วยน้ำมัน แล้วดับเครื่อง ลองบิดเป็น On แต่ไม่สตาร์ทอีกทีแก็สก็ม่ายวิ่งแล้ว  ก็เลย งง งง อีกแล้วว่ามัยมันเป็นอย่างนี้ มันมีวิธีจูนยังงัย ให้ประหยัดขึ้นในเมืองมั่งครับ อีกอย่างมันถ้าสตาร์ทรถแล้วจอดอยู่กับที่ มันมีกลิ่นแก็สออกมามาก แล้วถ้าก้มไปใกล้ๆ ก็แสบตาด้วย  จะต้องจูนตรงใหนเพิ่มบ้างครับ  รบกวนเพื่อนๆพี่ๆๆ แนะนำหน่อยครับ  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2009 
				
                                Car Brand: mighty-x 
				Engine Type: 2JZ-GE~LPG~Mix 
                                
                                ที่อยู่: chacherngsao 
				
				
					กระทู้: 18
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 6 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		      UP UP UP | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2009 
				
                                Car Brand: TOYOTA   VIGO 
				Engine Type: 1 J BO VVTI 
                                
                                ที่อยู่: RAYONG 
				
				
					กระทู้: 164
				 
                                 
	Thanks: 11 
	
		
			
				Thanked 145 Times in 55 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ปรึกษาพี่เคเลยคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	   | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เบื้องต้น ต้องรู้ก่อนว่าหม้อต้มเรามีปุ่มอะไรบ้าง มีหน้าที่อะไรบ้าง มีมิเตอร์ดิจิตอลเอาไว้วัดค่าแก๊สในขณะจูน ประเด็นหลักก็ต้องมีมิเตอร์ OX ต้องใช้งานได้ มีแค่นี้ก็จูนได้ แล้ว ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |