ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 29
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 16 Times in 11 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				รายงานผลการใช้ air charger กับเครื่องเจครับ
			 
			ผมใช้ volvo 264 วาง 1j ge ฝาดำครับ เฟืองท้าย 3.7 ที่ผ่านมาวิ่งเส้นทางเดิมตลอดคิดแล้วกินน้ำมันประมาณ 6 โล/ลิตร บวกลบนิดหน่อย 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ต่อมามีเพื่อนมาแนะนำให้ลอง air charger ดูเพราะรถเค้า (Stream) ใส่แล้วประหยัดขึ้นลิตรละ 1 กิโล ผมเลยหาซื้อมาลองมั่ง ผลคือประหยัดขึ้นจาก 6 โล/ลิตร เป็นประมาณ 7.4 โล/ลิตรครับ ทั้งนี้ ลองวิ่งไปแค่ถังเดียว ยังต้องปรับจูนไปเรื่อยๆ ก่อนเพื่อจับเอาจุดที่จูนแล้วประหยัดที่สุดอีกที แล้วจะมารายงานผลให้ทราบต่อไปครับ หมายเหตุ ในแง่การขับขี่ ผมว่ามันเร่งดีขึ้นกว่าเดิม (ในความรู้สึก คิดว่ามากกว่าการเปลี่ยนเฟืองท้ายจาก 3.54 เป็น 3.7 ครับ) เหยียบคันเร่งน้อยลงกว่าเดิมแต่รถตอบสนองดีกว่าเดิม แบบรู้สึกได้ค่อนข้างชัดพอสมควรครับ ที่แน่ๆ ดีกว่าเปลี่ยนกรองเปลือยครับ ผมใช้ air charger ของ e spec เป็นของใหม่ซื้อต่อมาจากเพื่อนราคา 3000 บาทครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รายงานผลการใช้ 1jzgte+LPG ไม่ใส่ mixer ครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 42 | 09-10-2007 23:18 |