ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-08-2009, 00:32   #1
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
อยากถาม พี่ๆที่ใช้เจโบติดแก็สระบบ มิคเซอร์

อยากถาม พี่ๆที่ใช้เจโบติดแก็สระบบ มิคเซอร์
คือรถผมใช้สวิทแก็สออโต้ เวลาวิ่งๆไป แล้วช่วงที่เปลี่ยนเป็นแก็ส(2000รอบ)
รถมีอาการกระตุก หลายทีเลยครับ ไม่เหมือนพวกรถเก๋งทั่วไปที่เวลาเปลี่ยนเป็นแก็ส
แล้วรถกระตุกทีเดียวหรือกระตุกน้อยมากครับ ผมเคยจะข้ามถนนที แล้วเปลี่ยนเป็นแก็สพอดี
รถจะชนเอาครับ
อยากถามว่า
1.รถพี่ๆที่ใช้เจโบติดแก็สระบบ มิคเซอร์ ช่วงเปลี่ยนเป็นแก็ส(2000รอบ)มีอาการกระตุกเหมือนผมป ่าวครับ
2.ผมควรแก้ที่จุดไหนดี ถ้าไม่เปลี่ยนเป็นแก็สหัวฉีด

ข้อมูลครับ
หม้อต้ม D.t. Gas มิค 30 มม. สายแวคคั้ม ต่อมาจากแถวๆ เทอร์โบ ครับ+ จูนหลายที่แล้วก็ เป็นเหมือนเดิมครับ
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-08-2009, 07:25   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
อยากถาม พี่ๆที่ใช้เจโบติดแก็สระบบ มิคเซอร์
คือรถผมใช้สวิทแก็สออโต้ เวลาวิ่งๆไป แล้วช่วงที่เปลี่ยนเป็นแก็ส(2000รอบ)
รถมีอาการกระตุก หลายทีเลยครับ ไม่เหมือนพวกรถเก๋งทั่วไปที่เวลาเปลี่ยนเป็นแก็ส
แล้วรถกระตุกทีเดียวหรือกระตุกน้อยมากครับ ผมเคยจะข้ามถนนที แล้วเปลี่ยนเป็นแก็สพอดี
รถจะชนเอาครับ
อยากถามว่า
1.รถพี่ๆที่ใช้เจโบติดแก็สระบบ มิคเซอร์ ช่วงเปลี่ยนเป็นแก็ส(2000รอบ)มีอาการกระตุกเหมือนผมป ่าวครับ
2.ผมควรแก้ที่จุดไหนดี ถ้าไม่เปลี่ยนเป็นแก็สหัวฉีด

ข้อมูลครับ
หม้อต้ม D.t. Gas มิค 30 มม. สายแวคคั้ม ต่อมาจากแถวๆ เทอร์โบ ครับ+ จูนหลายที่แล้วก็ เป็นเหมือนเดิมครับ
ตัวสวิทช์ออโต้มันสามารถตั้งหน่วงได้สำหรับบางตัวครั บ และการตัดหัวฉีดได้ใช้กล่องหลอกหรือเปล่า เพราะมันจะมีหน่วงจะทำให้กระตุกน้อยลงครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-08-2009, 08:29   #3
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ตัวสวิทช์ออโต้มันสามารถตั้งหน่วงได้สำหรับบางตัวครั บ และการตัดหัวฉีดได้ใช้กล่องหลอกหรือเปล่า เพราะมันจะมีหน่วงจะทำให้กระตุกน้อยลงครับ
ผมไม่แน่ใจว่าได้ใช้กล่องหลอกหรือป่าว ถ้าจำไม่ผิด น่าจะไม่มี ใช้ตัดหัวฉีด เอาครับ
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-08-2009, 21:28   #4
SONGSCA
Junior Member
 
รูปส่วนตัว SONGSCA
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 SONGSCA is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
อยากถาม พี่ๆที่ใช้เจโบติดแก็สระบบ มิคเซอร์
คือรถผมใช้สวิทแก็สออโต้ เวลาวิ่งๆไป แล้วช่วงที่เปลี่ยนเป็นแก็ส(2000รอบ)
รถมีอาการกระตุก หลายทีเลยครับ ไม่เหมือนพวกรถเก๋งทั่วไปที่เวลาเปลี่ยนเป็นแก็ส
แล้วรถกระตุกทีเดียวหรือกระตุกน้อยมากครับ ผมเคยจะข้ามถนนที แล้วเปลี่ยนเป็นแก็สพอดี
รถจะชนเอาครับ
อยากถามว่า
1.รถพี่ๆที่ใช้เจโบติดแก็สระบบ มิคเซอร์ ช่วงเปลี่ยนเป็นแก็ส(2000รอบ)มีอาการกระตุกเหมือนผมป ่าวครับ
2.ผมควรแก้ที่จุดไหนดี ถ้าไม่เปลี่ยนเป็นแก็สหัวฉีด

ข้อมูลครับ
หม้อต้ม D.t. Gas มิค 30 มม. สายแวคคั้ม ต่อมาจากแถวๆ เทอร์โบ ครับ+ จูนหลายที่แล้วก็ เป็นเหมือนเดิมครับ
รถผมก็ d-max 1jดำเป็นเหมือนกัน วิธีแก้ของผม ใช้รีเลย์ 2 ตัว ติก แก๊สตัว ติกนำมันตัว ส่วนตัวติกนำมันใช้ c ค้อมเอาไว้ เพราะเปลีย่เป็นแก้สนำมันจะโดนตัดทันทีแต่แก๊สยังมาไ ม่ถึงจึงเกิดอาการกระตุก ถ้ามี c ค้อมรีเลย์ตัวตัดนำมันเอาไว้ก็จะโดนหน่วงเอาไว้2-3วินาที (ขึ้นอยู่ที่ค่าของ c )โทรถามได้นะครับ 089-8036933 คุณสอง
SONGSCA is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-08-2009, 07:09   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SONGSCA อ่านกระทู้
รถผมก็ d-max 1jดำเป็นเหมือนกัน วิธีแก้ของผม ใช้รีเลย์ 2 ตัว ติก แก๊สตัว ติกนำมันตัว ส่วนตัวติกนำมันใช้ c ค้อมเอาไว้ เพราะเปลีย่เป็นแก้สนำมันจะโดนตัดทันทีแต่แก๊สยังมาไ ม่ถึงจึงเกิดอาการกระตุก ถ้ามี c ค้อมรีเลย์ตัวตัดนำมันเอาไว้ก็จะโดนหน่วงเอาไว้2-3วินาที (ขึ้นอยู่ที่ค่าของ c )โทรถามได้นะครับ 089-8036933 คุณสอง
ทำแบบนี้ก็ได้ครับ ให้มันมีหน่วง แต่หน่วงแบบนี้คงต้องใช้วิธีการวัดและลองว่ามันจะกระ ตุกน้อยลง หรือจะมากขึ้น เพราะการหน่วงนานเกินมันก็จะทำให้แก๊สกับน้ำมันผสมกั น ทำให้กระตุกได้เหมือนกันน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-08-2009, 15:10   #6
Bank_td07
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Bank_td07
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
Car Brand: Mighty,Cefiro
Engine Type: 2JZ,2JZ td07s,Hx35
ที่อยู่: บางนา-ลาดกระบัง-อ่อนนุช ( Club-jz Suvarnabhumi )
อายุ: 44
กระทู้: 778
Thanks: 2,581
Thanked 1,224 Times in 277 Posts
คะแนน: 16 Bank_td07 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Bank_td07
ของผมกระตุกทีเดียวครับ
__________________
Mighty ก็แค่ 2เจโบ เดิมๆ
Cefiro 2เจโบ เดิมๆ
Hero เจโบเดิมจิงๆ(สาบาน)


Engine by อ.เจริญยนต์ เซียงกงบางนา ( ช่างโอ๊ต )
Tune by วิชัยการช่าง ( HKS Thailand )& Dynoking

JZ_M 261

Club-jz Suvarnabhumi No.001

มีเรื่องอะไรติดต่อได้ครับ...085-9318619(ยกเว้นเรื่องตังค์ )
Bank_td07 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-08-2009, 19:06   #7
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
ขอบคุณทุกคำตอบครับ ตอนนี้หายแล้ว ได้กล่องหลอกหัวฉีดของพี่เคไป แจ่มเลยครับ
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-08-2009, 19:25   #8
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
ถามพี่เค อีกนิดครับ ที่กล่องหลอกหัวฉีด มันปรับค่าหน่วงได้อีกใช้ป่าวครับ
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
มีท่านใดติดแก้ส มิคเซอร์ แล้วเปลี่ยนเป็น หัวฉีดบ้างครับ llkd ClubJZ ! GAS 3 22-04-2009 23:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:13


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels