ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-08-2009, 14:33   #1
PINIJ
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 46
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 PINIJ is on a distinguished road
มังกรวาง1jธรรมดาฝาดำใส่เฟืองท้ายเท่าไหร่(ถ้าทำที่ร ้านพี่จะเคคิดค่าแรง+ค่าของเท่าไหร่

ตอนนี้ใส่เฟืองท้ายเซดดิกอยู่ครับรอบ3000วิ่งได้ความ เร็ว110เองควรเปลี่ยนเป็นอัตราทดเท่ไหร่ดีครับพี่และ ตอนนี้กินแก๊สอยู่ที่กิโลละ 2บาท วิ่งต่างจังหวัด ปากมิก 27 หม้อต้มโทมัส
PINIJ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2009, 21:03   #2
noomchanchai
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 noomchanchai is on a distinguished road
เปลี่ยนแล้วจะได้อะไร

อีผุผุ เฟื่องท้ายมันก็ 4.1 แล้ว พอดีเกียรออโต้ แล้ว เปลี่ยนเฟื่องท้าย ไมล์มันจะเพี้ยนนะครับ
ผมก็อีผุผุ ยังไม่เห็งต้องเปลี่ยนเลย
noomchanchai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2009, 19:57   #3
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: MTX 1996/GREEN
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: แม่กลองครับ
อายุ: 44
กระทู้: 53
Thanks: 1
Thanked 18 Times in 9 Posts
คะแนน: 17 ถนอมศักดิ์ อินทร์อารักษ์ is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ถนอมศักดิ์ อินทร์อารักษ์
ไม่เข้าใจ

ก็นะ ใช้เฟืองเซดริก ถ้าอัตราเฟือง 4.1 เท่าเดิมก้อคงได้ดิส 4 ล้อมั้ง แต่ถ้าเฟืองหนักกว่า ก็ไมล์แข็ง ถ้าเฟืองเบาก็ไมล์อ่อน ก็ลองคำนวนดูใจใช้เฟืองอะไรเท่าไร ก็วิ่งเท่านั้นแหละ เพราะไมล์ความเร็ว จับที่เพลาเกียร์ เมื่อผ่านเฟืองท้าย ความเร็วล้อก็แตกต่าง แต่ไมล์ไม่แตกต่าง (ถ้าดูที่ไมล์อย่างเดียว) แต่ถ้าเปลี่ยนแล้ว หนักกว่าหรือเบากว่า ก็ต้องลองจับกะรถเดิมๆดู จะได้รู้ ว่าวิ่งเป็นไง และกินกินเท่าไรจะอัครเร่ง หรือรอบปลายก็ลองดู อีกนิดที่ว่า ไมล์แข็งก็ไมล์ขึ้น 40 กม/ชม รถวิ่งเร็วกว่า (เทียบรถไมล์เดิมๆ) แต่ถ้าไมล์อ่อนก็วิ่งช้ากว่าไมล์ที่ขึ้น

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ถนอมศักดิ์ อินทร์อารักษ์ : 23-08-2009 เมื่อ 20:01.
ถนอมศักดิ์ อินทร์อารักษ์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:07


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels