ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-03-2009, 09:52   #1
OUD
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 13
Thanks: 1
Thanked 17 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 OUD is on a distinguished road
ใช้แก็สแล้วความร้อนขึ้น

ผมใช้ฟอร์จูน วาง 2เจโบวีวี ตอนใช้น้ำมันความร้อนปกติดีครับทั้งกดทั้งเร่ง
แต่พอใช้แก็ส กดเบาๆ ความร้อนทะลุ110-120 เลยครับ
พี่ๆท่านใดมีประสพการณ์ตรงนี้บ้างครับ แนะนำบ้าง ขอบคุณครับ
OUD is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-03-2009, 13:05   #2
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 48
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 17 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ oud อ่านกระทู้
ผมใช้ฟอร์จูน วาง 2เจโบวีวี ตอนใช้น้ำมันความร้อนปกติดีครับทั้งกดทั้งเร่ง
แต่พอใช้แก็ส กดเบาๆ ความร้อนทะลุ110-120 เลยครับ
พี่ๆท่านใดมีประสพการณ์ตรงนี้บ้างครับ แนะนำบ้าง ขอบคุณครับ
แก็สบางไปเครื่องก็ร้อนครับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-03-2009, 07:10   #3
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ oud อ่านกระทู้
ผมใช้ฟอร์จูน วาง 2เจโบวีวี ตอนใช้น้ำมันความร้อนปกติดีครับทั้งกดทั้งเร่ง
แต่พอใช้แก็ส กดเบาๆ ความร้อนทะลุ110-120 เลยครับ
พี่ๆท่านใดมีประสพการณ์ตรงนี้บ้างครับ แนะนำบ้าง ขอบคุณครับ
ติดแก๊สระบบไหนมาครับ ที่ถามเพราะจะได้มีข้อมูลน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-03-2009, 22:29   #4
OUD
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 13
Thanks: 1
Thanked 17 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 OUD is on a distinguished road
ขอบคุณครับที่ช่วยเข้ามาให้ข้อมูล
แต่วันนี้ผมลองวิ่งน้ำมันก็เป็นเหมือนกับแก็ส ตอนกดแช่ๆความร้อนจะขึ้นทันที แต่พอยกคันเร่งซักแป๊บเดียว ความร้อนก็จะลงมาปกติครับ
ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับวาล์วน้ำหรือเปล่า หรือจะเป้นที่หม้อน้ำครับ เพราะทีแรกผมใช้หม้อน้ำเดิมของฟอร์จูนเนอรืความร้อนไ ม่เคยขึ้น แต่พอไปเข้าอีกอู่เขาเปลี่ยนเป็นหม้อน้ำทองแดงให้ ทีนี้ความร้อนขึนเลยครับ อ้อลืมอีกอย่าง พวกคอไอดีในห้องเครื่องผมเอาไปชุบโครเมี่ยมด้วย อันนี้จะเป็นสาเหตุได้มั้ยครับ
OUD is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-03-2009, 22:52   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ OUD อ่านกระทู้
ขอบคุณครับที่ช่วยเข้ามาให้ข้อมูล
แต่วันนี้ผมลองวิ่งน้ำมันก็เป็นเหมือนกับแก็ส ตอนกดแช่ๆความร้อนจะขึ้นทันที แต่พอยกคันเร่งซักแป๊บเดียว ความร้อนก็จะลงมาปกติครับ
ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับวาล์วน้ำหรือเปล่า หรือจะเป้นที่หม้อน้ำครับ เพราะทีแรกผมใช้หม้อน้ำเดิมของฟอร์จูนเนอรืความร้อนไ ม่เคยขึ้น แต่พอไปเข้าอีกอู่เขาเปลี่ยนเป็นหม้อน้ำทองแดงให้ ทีนี้ความร้อนขึนเลยครับ อ้อลืมอีกอย่าง พวกคอไอดีในห้องเครื่องผมเอาไปชุบโครเมี่ยมด้วย อันนี้จะเป็นสาเหตุได้มั้ยครับ
หม้อน้ำหนาและกว้างเหมือนเดิมหรือเปล่า หรือง่าย ๆ ว่าน้ำในหม้อน้ำมันน้อยลงหรือเปล่าอ่ะครับ เพราะถ้ามันน้อยกว่าเดิมมันก็จะทำให้ความร้อนขึ้นได้ เหมือนกัน และลองเปลี่ยนวาล์วน้ำด้วยก็ดีน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:08


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels