 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  01-11-2008, 11:57 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jun 2008 
					กระทู้: 11
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 10 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  อะไรทำให้รอบเครื่องเปลียนแปลงได้บ้าง คับ เท่าที่อ่านจากที่เพื่อนๆโพสมาปัญหาเรื่องรอบเครื่อง  ค่อนข้างเยอะเลยยากรู้ว่าอะไรทำให้รอบเครื่องเปลียนแ  ปลงได้บ้างและอะไรทำให้มอเตอร์เดินเบาทำงาน(เสียหรือ  เปลียนแปลง)บ้าง เพื่อเป็นแนวทางในการตรวจสอบเบื่องต้น รบกวนเพื่อนๆช่วยแชร์ประสบการณ์ด้วยคับ แต่เท่าที่รู้มี -เซนเซอร์น้ำ ตอนวอมเครือง -ตอนคอมแอร์ทำงาน ชดเชยรอบ -ECU กลับบ้านเก่า(พัง) รอบเครื่องเพี้ยน เดี่ยวสูง-เดี่ยวต่ำ -สายแวคคั่มต่างๆ หลุด แตก รอบเครื่องสูง -มอเตอร์เดินเบา เสีย หรือ สกปรก บ้างที รอบค้าง บางทีต่ำ นึกออกแค่นี้เอง รบกวนเพื่อนๆช่วยเพิ่มเติมให้ด้วยคับ จะได้copyเก็บไว้เป็นแนวทางในการตรวจสอบเบื่องต้น ก่อนเสียตังค์ค่าซ่อม | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to 2Son For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
| 
 | 
 | 
