 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  21-10-2008, 17:12 | #1 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Feb 2007 Car Brand: BMW E34 Engine Type: 3JZ-GTE  โบเล็ก ๆ E20 ที่อยู่: All bkk & Thailand 
					กระทู้: 158
				 Thanks: 189 
		
			
				Thanked 410 Times in 60 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				สปริงเวสเกตล้า บูสจะน้อย หรือ จะเพิ่มกันแน่
			 รอบอลทำซุ่มอ่ะไม่มีวัดบูส  อินเตอร์ซ่อน  แต่คือตอนนี้อยากทราบอาการเวสเกตล้าน่ะครับถ้าสปริงล  ้าแล้วบูสจะมาน้อย หรือมากกว่าเดิม   (ไม่อยากเข้าใจผิด ๆ น่ะครับเพราะตอนคิดเอาเองว่าถ้าสปริงล้ามันต้องยกก่อ  น....)  อยากรู้ว่าเปงไงครับช่วยชี้ชัด ๆ ที    เครื่อง 1J GTE   โบ3s เกตแยก....ขอบคุณพี่ ๆ ตัวแรงครับ........++ตอนเอาเวสเกตมาสปริงตัวนี้คุม0.  8มาก่อนครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to abbmong For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| start ติดยากตอนเช้า หรือ เครื่องเย็น | balltino | ClubJZ ! GAS | 12 | 31-10-2014 11:34 | 
