ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
07-08-2007, 20:17 | #1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
ที่อยู่: ลำลูกกา คลอง1
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 12 Posts
คะแนน: 18
|
ขอร่วมออกความเห็น
เริ่มจาก รถของผมใช้ สตราด้าวาง1jz-ge ก่อนหน้าที่จะติดแก๊ซติดเครื่องตัวชดเชยรอบทำงานปกติ ครับ แต่หลังจากที่ติดแก๊ซไปแล้ว ตัวชดเชยรอบไม่ชดเชยตอนเป็นน้ำมันให้แต่ถ้าเป็นแก๊ซ มันทำงาน ผมเลยสงสัยว่าอาการดังกล่าวเกิดจากมิกเซอร์ไปขวางหน้ าลิ้นปีกผีเสื้อ ทำให้อากาศเข้าได้น้อยทำให้การคำนวน ค่าต่างๆผิดเพี้ยนไป (สงสัย) สาเหตุดังกล่าวเป็นไปได้มากหรือน้อยครับ ตอนนี้เวลาติดเครื่องด้วยน้ำมันรอบมันวูบวาบไม่ค่อยน ิ่ง รบกวนท่านผู้รู้หรือมีประสบการณ์ ช่วยแชร์ข้อมูลกันหน่อย เผื่อเป็นประโยชน์ ครับ
|
08-08-2007, 00:26 | #2 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
|
เบื้องต้นก็ต้องล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูก่อนครับ โดยปกติแล้วมันจะต้องทำงานเหมือนกันครับ เพราะตัวคุมรอบเดินเบาใช้หลักเปิดอากาศให้มากตอนเปิด แอร์ครับหรือตอนติดเครื่องใหม่ ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับน้ำมันหรือแก๊สครับ อาจจะมีปัญหาในระบบมากกว่าครับ และอีกอย่างลองถอดขั้วแบตฯ ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
08-08-2007, 16:30 | #3 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
ที่อยู่: ลำลูกกา คลอง1
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 12 Posts
คะแนน: 18
|
อ้างถึง:
|
|
22-08-2008, 20:38 | #4 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
ที่อยู่: bkk.
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
|
อ้างถึง:
อยู่ 1 ตัีว (ไม่รู้เรียกว่าตัวอะไรนะครับ) มันจะมีสายเส้นเล็กๆ ลักษณะคล้ายสายยางต่อไปเข้าที่่ท่อไอดี เวลาใช้น้ำมันลองเอานิ้วแตะที่ตัวที่ว่ามันจะสั่นตาม จังหวะการทำงานของปั๊มติ๊ก แต่พอตัดเป็นแก๊สแล้วมันจะไม่สั่น ลองดูนะครับถ้าหาไม่เจอโพสมาสอบถามใหม่ผมจะหาภาพส่งไ ปให้ดูครับ |
|
22-08-2008, 20:43 | #5 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
ที่อยู่: bkk.
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
|
อ้างถึง:
|
|
23-08-2008, 08:18 | #6 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
|
อ้างถึง:
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
|
|