 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  07-08-2007, 20:17 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Nov 2006 ที่อยู่: ลำลูกกา คลอง1 
					กระทู้: 74
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 20 Times in 12 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				ขอร่วมออกความเห็น
			 เริ่มจาก รถของผมใช้ สตราด้าวาง1jz-ge ก่อนหน้าที่จะติดแก๊ซติดเครื่องตัวชดเชยรอบทำงานปกติ  ครับ   แต่หลังจากที่ติดแก๊ซไปแล้ว ตัวชดเชยรอบไม่ชดเชยตอนเป็นน้ำมันให้แต่ถ้าเป็นแก๊ซ มันทำงาน  ผมเลยสงสัยว่าอาการดังกล่าวเกิดจากมิกเซอร์ไปขวางหน้  าลิ้นปีกผีเสื้อ ทำให้อากาศเข้าได้น้อยทำให้การคำนวน ค่าต่างๆผิดเพี้ยนไป (สงสัย)  สาเหตุดังกล่าวเป็นไปได้มากหรือน้อยครับ ตอนนี้เวลาติดเครื่องด้วยน้ำมันรอบมันวูบวาบไม่ค่อยน  ิ่ง รบกวนท่านผู้รู้หรือมีประสบการณ์ ช่วยแชร์ข้อมูลกันหน่อย เผื่อเป็นประโยชน์ ครับ  | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
