 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  10-07-2008, 21:13 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Feb 2008 
					กระทู้: 21
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 9 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  เวลาเปิดแอร์แล้วรอบเครื่องผิดปกติครับ รถผมเวาง 1jz gte มีปัญหาที่รอบเครื่องยนต์ ตอนเดินเบารอบเครื่องอยู่ที่ 750 RPM เปิดแอร์ขึ้นไป 1180 RPM อยากทราบว่าจะแก้อย่างไร หมายเหตุ 1. ล้างรอบเดินเบาแล้ว (หายแล้วก็เป็นอีก) 2. เป็นทั้งแก๊ส และนำมัน | 
|   |   | 
|  11-07-2008, 00:06 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: BMW Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ ที่อยู่: Every Where ! 
					กระทู้: 484
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 618 Times in 198 Posts
			
		
	 คะแนน: 21    | ลองตั้งรอบลงอีกได้มั้ยครับ เดินเบาผม600+- เปิดแอร์ 800+- 
				__________________    คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย  Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT | 
|   |   | 
|  11-07-2008, 00:23 | #3 | |
| Super Moderator | อ้างถึง: 
 แต่จะขอกล่าวเรื่องคอมพ์แอร์ที่ มันฉุดกำลังรอบเครื่องนั้น (ฉุดตั้ง 400 รอบต่อนาที) มันมีความผิดปกติของมันอยู่ครับ สาเหตุของการฉุดกำลังเครื่อง (ทำให้รถเรากินเชื้อเพลิงมากขึ้น) 
 ลองแก้ที่จุดพวกนี้ก่อนนะครับ ผมคิดว่า รอบเครื่องมันจะเข้าที่เข้าทางเองครับ การกินน้ำมันเชื้อเพลิงของคุณจะลดลงด้วยครับ แต่ว่าทุกๆอย่างถ้าอยากแก้ไข ให้ไตร่ตรองเปรียบเทียบความคุ้มค่าด้วยนะครับ ถ้าทำแล้วไม่คุ้มเงินก็อย่าเพิ่งทำครับ 
				__________________ JZM - 5 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 11-07-2008 เมื่อ 08:57. | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: |  joe-civil@jz (22-09-2010) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
