 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  02-06-2008, 19:34 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2007 
					กระทู้: 39
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 5 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ถมผู้มีประสบการณ์คับ
			 ปุ่มกดที่อยู่ข้างๆเกียร์ออโต้ ถ้าต่อครบมันมีประโยชน์อะไรป้างคับ ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยตอบให้คับ | 
|   |   | 
|  02-06-2008, 20:49 | #2 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Feb 2008 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 4 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ****ขอฟังด้วยนะครับ********THANKS    | 
|   |   | 
|  02-06-2008, 21:53 | #3 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  03-06-2008, 19:25 | #4 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2007 
					กระทู้: 39
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 5 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุณคับที่ช่วยตอบให้หายข้องใจคับ ปุ่มเพาเวอร์ ที่พี่ว่ามันจ่าลากเกียร์ยาวกว่าปกติแต่มันก็ยังคงเป ลี่ยนเกียร์ออโต้เองอยู่ใช่ไหมคับ แมนนวล ก็คงจ่าเปลี่ยนเกียร์ตามใจเราถูกต้องไหมคับเหมือนๆกั บรถรุ่นใหม่ในปัจจุบันที่มีติดมาตรงพางมาลัยใช่ไหมคั บ ปล. ถ้าผมเข้าใจอย่างที่พี่เค อธิบายให้เข้าใจน่ะคับ แต่ยังไงก็ขอบพระคุณที่ช่วยให้หายข้อข้องใจมานานคับ (แต่ก็ไม่เคยลองคับเพราะแค่นี้ก็เอาไม่ไหวแล้วคับ 1j Bo In Tiger !!อิอิ) | 
|   |   | 
|  03-06-2008, 20:06 | #5 | |
| ClubJZ Old  Full Member | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  03-06-2008, 20:27 | #6 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2007 
					กระทู้: 39
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 5 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | แต่ที่ผมใช้อยู่ทุกวันนี้ผมไม่ได้กดปุ่มให้เลือกใช้อ  ย่างใดอย่างหนึ่ง แต่กดแบบให้ปุ่มมันลอยขึ้นทั้ง 2 ปุ่มมันจ่ามีปัญหาอะไรไหมคับกับระบบต่างๆ ขอบคุณคับ | 
|   |   | 
|  04-06-2008, 19:07 | #7 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2007 
					กระทู้: 39
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 5 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | คือว่าอยากรู้คับใครเคยทำเหมือนผมบ้างคับ (ตามข้างบนคับ) ขอบคูรคับ | 
|   |   | 
|  05-06-2008, 01:54 | #8 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2008 Car Brand: L200 starda 2800 Engine Type: setup to 1jz ge ที่อยู่: รังสิต อายุ: 48 
					กระทู้: 87
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 7 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ของผมยังไม่ได้ต่อเลยช่างบอกว่ากลัวผมซัดเกียร์พัง   มันจาพังไหมหนอถ้าต่อ  สวิชยังวางอยู่ในรถเลยอะ    | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
