ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				Rb25โบ กับ 2jz ge vvti
			 
			สวัสดีครับ ทุกท่าน ผมมีเรื่องขอคำปรึกษาหน่อยครับ คือตอนนี้ผมใช้เครื่อง rb25โบ อยู่ครับ ติดแก๊สหัวฉีดวิ่งมา 2 ปีกว่า กับกิโล 120000 กิโลครับ คือวิ่งเดือนละประมาณ 5 พันโลคับ แต่ตอนนี้เครื่องเริ่มออกอาการวาล์วยันครับ เดินเบาเต้นเป็นเจ้าเข้าเลยครับ แต่ยังไม่ถึงกับแรงมากคับ เลยมีความคิดอยากจะไปเล่นเครื่องไม่โบของโตโยต้า 2เจ วีวี ไม่โบคับ เพราะรถวิ่งใช้งานเยอะ ผมคิดว่า วาล์วของโตโยต้าน่าจะทนกว่าครับ แต่ที่อยากถามสมาชิกชาว Club JZ ก็เรื่องความแรง ว่ามันต่างกันเยอะหรือป่าวคับ ตอนนี้เฟืองท้ายผม 4.3 เต็ดคับ เคยลองขับแต่ในบอดี้วอลโว่ ไม่เคยลองในเซฟิโร่เลยคับ รบกวนช่วยแนะนำหน่อยคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to tasgg For This Useful Post: |  somtao (24-11-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2011 
				
                                Car Brand: mitsubishi L200 triton 
				Engine Type: 4G64 
                                
                                ที่อยู่: rangsit lamlukka klong2 
				
				
					กระทู้: 54
				 
                                 
	Thanks: 55 
	
		
			
				Thanked 84 Times in 24 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 15  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 รอท่านผู้รู้มาตอบครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to buzz_ae For This Useful Post: |  Apple JZ Power (21-11-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2010 
				
                                Car Brand: chevrolet 
				Engine Type: 3000 
                                
                                ที่อยู่: bkk 
				อายุ: 40 
				
					กระทู้: 95
				 
                                 
	Thanks: 960 
	
		
			
				Thanked 80 Times in 51 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 น่าจะต่างกันนะครับน้า เคยเล่นโบแล้วมาเล่นไม่มีโบ ความรู้สึกน่าจะต่างกันครับ (อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ) 
		
	
		
		
		
		
		
	
	  แต่ถ้าน้าไม่รีบไม่ร้อน ขับสบายๆมีปรู๊ดปราดบ้าง 2jz ge vvti ผมว่าก็เป็นอีกทางเลือกนึงครับ แรงได้ระดับนึง แถมประหยัดด้วย (เพราะผมก็ใช้อยู่) ผิดถูกประการไดขออภัยนะครับ เดี๋ยวรอน้าท่านอื่นมาตอบ อาจจะดีกว่าผมตอบนะครับ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to idea_nova For This Useful Post: |  Apple JZ Power (21-11-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มีระบบอัดอากาศ กับไม่มี รถวิ่งกันคนละเรื่องครับ 
		
	
		
		
		
		
			เว้นแต่ไม่โบต้องโมมาบ้าง ถึงจะวิ่งได้ แต่ถ้าคาดว่าเป็นรถใช้งาน ระยะกิโลเยอะ เลือกไม่โบนะดีแล้ว 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย    | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |  Apple JZ Power (21-11-2014), somtao (24-11-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้ารถเดิมเหมือนกันไม่ได้ปลดล็อคผมว่าพอกันนะ เคยลองรถเพื่อน 2JZ-GE VVTi ล้อ18" ในบอดี้ 940 ผมว่ามันมาแบบนุ่มๆ แต่ล้อก็ฟรีนะคัฟ ถ้าวิ่งแบล็กเก็ตผมว่าต่างกันวิเดียว ไม่น่าเกินกันช่วง 2คันรถ 
		
	
		
		
		
		
			![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: |  idea_nova (25-11-2014)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 | 
| อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti | poodit | ClubUZ ! Talk | 8 | 07-03-2014 09:23 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |