 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  10-09-2013, 00:51 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2012 Car Brand: BMW E36 Coupe Engine Type: 2 JZ GTE ที่อยู่: Korat 
					กระทู้: 20
				 Thanks: 4,294,967,290 
		
			
				Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				เวลาเวสเกตลั่น ซดเชื้อเพลิงมากขึ้นไหม?
			 2jz gte โบเดิม เวลาเวสเกตลั่น ซดเชื้อเพลิงมากขึ้นไหมครับ ถ้าเราไม่กดติดบูส แต่รอบมันทำให้เวสเกตลั่น จะสิ้นเปลืองมากไหมครับ | 
|   |   | 
|  10-09-2013, 12:20 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Feb 2007 Car Brand: BMW E34 Engine Type: 3JZ-GTE  โบเล็ก ๆ E20 ที่อยู่: All bkk & Thailand 
					กระทู้: 158
				 Thanks: 189 
		
			
				Thanked 410 Times in 60 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | |
|   |   | 
| The Following 10 Users Say Thank You to abbmong For This Useful Post: |  boost (12-09-2013), borancar (10-09-2013), boy1jbo (11-09-2013), ekimms (13-09-2013), i_herejoke (10-09-2013), Jeab Klong7 (10-09-2013), Khun_Thian (10-09-2013), SatitpongJ (10-09-2013), Tez (11-09-2013), กำนันสไตล์หัวครก (10-09-2013) | 
|  10-09-2013, 19:00 | #3 | 
| เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน | บูสมา น้ำมันก็ต้องตามมา ครับ ตามตารางน้ำมันเลยครับ 
				__________________ > ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย   | 
|   |   | 
|  11-09-2013, 01:22 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2012 Car Brand: BMW E36 Coupe Engine Type: 2 JZ GTE ที่อยู่: Korat 
					กระทู้: 20
				 Thanks: 4,294,967,290 
		
			
				Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุณครับ ลองขับแบบไม่ค่อยติดบูสเลย 2jz-gte ทางไกลนี่ก็ประหยัดเหมือนกันนะครับ ^^ | 
|   |   | 
|  12-09-2013, 21:50 | #5 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2011 Car Brand: BMW E36 Engine Type: 1JZ GTE ที่อยู่: Rangsit 
					กระทู้: 76
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 88 Times in 46 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | เอ ... ถ้าบูสไม่เต็มเวสเกตไม่น่าจะลั่นได้นะครับ | 
|   |   | 
|  12-09-2013, 23:42 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2012 Car Brand: BMW E36 Coupe Engine Type: 2 JZ GTE ที่อยู่: Korat 
					กระทู้: 20
				 Thanks: 4,294,967,290 
		
			
				Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  14-09-2013, 06:21 | #8 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2012 Car Brand: BMW E36 Coupe Engine Type: 2 JZ GTE ที่อยู่: Korat 
					กระทู้: 20
				 Thanks: 4,294,967,290 
		
			
				Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เหมือนในช่วง 3000 รอบขึ้นไปติดบูสไวมากครับ เคยลองเลี้ยงแบบไม่ติดบูสที่ 3500 รอบ แต่ได้สะกิดคันเร่งนิดเดียว บูสก็มาแล้วครับ เวสเกทเดิมผมไม่แน่ใจว่ามันลั่นที่บูสเท่าไร 0.? | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
