ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2007 
				
                                Car Brand: ISUZU Cameo 
				Engine Type: 2JZ VVTi 
                                
                                ที่อยู่: Saraburi 
				
				
					กระทู้: 18
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ปัญหารถผม คล้ายกับกระทู้ก่อนหน้ามีการถามกับอาการสะดุด แต่ผมอธิบายอาการรถเพิ่มอีกนิด 
		
	
		
		
		
		
		
	
	2j vvti LPG หัวฉีด แก๊สโซฮอล์95 บางจาก เปลี่ยนท่อยางเป็น คลาส E20 แล้ว วางเครื่องพร้อมติดแก๊สมาปัจจุบัน ใช้ประมาณ 30,000km จูนแก๊สบาง ลักษณะการใช้งานของผม ใช้น้ำมันประมาณ 7% ของระยะทางที่วิ่งในแต่ละวัน กรองเครื่อง อากาศเปลี่ยนทุก 15,000km กรองเบนซินยังไม่เคยเปลี่ยน อาการ 1. สตาร์ทเครื่องใหม่ๆ ไม่สามารถเลี้ยงช่วงรอบ 1500-2000ได้ รอบสะดุด ถ้าเรากดคันเร่งอย่างเร็ว บางครั้งมีเสียงดัง ป๊อก 1ครั้ง ถ้ากดให้เกิน 2000 ก็จะไม่มีปัญหา 2. วิ่งไปจนเครื่องร้อนได้ที่แล้วประมาณ 50km คราวนี้พอเปลี่ยนเป็นน้ำมัน รอบต่ำไม่เป็นปัญหา แต่ช่วงรอบเกิน 2,800 กลับเร่งไม่ขึ้น ต้องคิกดาวน์จนมิดถึงจะเร่งขึ้น 3. ครั้งที่ผมวิ่งน้ำมันอย่างเดียว หมดครึ่งถังประมาณ 200โล ทั้ง 2ครั้ง อาการข้อ 1 จะเป็นน้อยลงอย่างชัดเจน ผมพอจะได้คุยกับช่างคนอื่นๆบ้าง หลายคนบอกไม่เคยเจอ มีคนนึงบอกว่า รถมันคงคุ้นกับแก๊ส ทำให้วิ่งน้ำมันไม่ออก ผมกลับมาตีความใหม่ประมาณว่า ออกเทนแก๊สสูงกว่า 95 เครื่องมันเลยจูนให้เหมาะกับแก๊สมากกว่า 95 หรอครับ ค่อนข้างไม่มั่นใจครับ ช่วยตอบที  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |