ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เรียน..พี่เคคลองสาม รถสตารทเครื่อง(สตาทแก๊ส)แล้วรอบสวิง
			 
			คืออาการมีดังนี้ครับ.. 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ตอนเช้าเครื่องเย็นแล้วสตร์าทด้วยแก๊ส แล้วมีอาการหอบ รอบเครื่องสวิง เหมือนเดินไม่เต็มสูบ เบาดับ เครื่องไม่วร์อม แต่พอเร่งเครื่องจนร้อน อาการดังกล่าวก็หายไป ขอวิธีการแก้ไขด้วยครับ ปล. ใช้น้ำมันอาการทุกอย่างปกติดีครับ ติดแก๊สมาได้ประมาณ1ปี ระบบมิกเซอร์ อาการดังกล่าวแต่ก่อนไม่เคยเป็น ( แต่ก่อนสตาทด้วยแก๊สตอนเครื่องเย็นก็ปกติ วอร์มปกติ )เพิ่งเริ่มเป็นได้2-3 เดือนมานี้เองครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to vongsarod For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2010 
				
                                Car Brand: A31 
				Engine Type: 1 j gte 
                                
                                ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
				
				
					กระทู้: 286
				 
                                 
	Thanks: 191 
	
		
			
				Thanked 379 Times in 93 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 โดยทั่วไปให้สตาร์ทด้วยน้ำมันก่อน พออุณหภูมิได้ที่จึงจะเปลี่ยนมาใช้แก็สครับ อย่างไรลองโทรสอบถามดูอีกทีนะครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to vongsarod For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: toyota mithgy x 
				Engine Type: 1jz-gevvti+lpg mix 
                                
                                ที่อยู่: สระบุรี 
				
				
					กระทู้: 48
				 
                                 
	Thanks: 4,294,967,292 
	
		
			
				Thanked 35 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ขอถามต่ออาการอ่างที่ว่ามา ถ้าเราล้างหม้อต้ม.....แบบแกะรื้อหม้อต้มทำความสะอาด ชิ้นส่วนด้านใน อาการจะดีขึ้นหรือไม่ครับ   ของผมทั้งหอบทั้งมีกลิ่นออกตรงรูหายใจด้วย ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ 
				Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม 
                                
                                ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
				
				
					กระทู้: 1,296
				 
                                 
	Thanks: 1,433 
	
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อันนี้ก็มีส่วนครับ ถ้าหม้อต้มผ่านการใช้งานสักระยะแล้ว อุปกรณ์ภายในหม้อต้ม ก็อาจจะเสีย หรือเสื่อมสภาพได้ครับ ตามอายุการใช้งาน หลายท่านก็ใช้วิธีการเปลี่ยนชุดซ่อมเอาก็ได้ครับ ไม่ต้องเปลี่ยนหม้อต้มใหม่ ประหยัดงบฯไปอีกครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2010 
				
                                Car Brand: volvo 
				Engine Type: 2jz ge 
                                
                                ที่อยู่: saraburi 
				
				
					กระทู้: 16
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขออนุญาติครับ ของผม มันเป็นกลับกันกับของ  จขกท  พอสตาร์ทด้วยน้ำมัน เสียงปั๊มติ๊กจะดังมาก และเครื่องจะสวิงไปมา  ดูที่รอบเครืองขึ้นไปนิดเดียวเอง หลังๆมาเครื่องจะสั่นมาก  พอกดคันเร่ง ตัดเป็นแก็ส เครื่องจะเป็นปกติ แต่จะเบาดับเป็นบางครั้ง เพิ่งเป็นไม่นานนี้เอง    ไมม่ทราบเป็นเพราะอะไร   แก้ไขได้อย่างไรครับ   
		
	
		
		
		
		
		
	
	ผมตั้งรอบเดินเบาและจูนแก๊สไม่เป็น ใช้เครื่อง 2เจจีอีแก๊สมิกซ์  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to body For This Useful Post: |  vongsarod (26-05-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                Car Brand: Isuzu Cameo 
				Engine Type: 1 JZ GE 
                                
                                ที่อยู่: BKK. 
				
				
					กระทู้: 52
				 
                                 
	Thanks: 47 
	
		
			
				Thanked 27 Times in 9 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยากได้ข้อมูลแหล่งจำหน่ายชุดซ่อมหม้อต้ม Star gasรุ่น Turbo บ้างครับ เบอร์โทรด้วยยิ่งดีครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | |
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to vongsarod For This Useful Post: |  kao264 (30-05-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2010 
				
                                Car Brand: volvo 
				Engine Type: 2jz-ge 
                                
                                ที่อยู่: nakhonsithammarat 
				
				
					กระทู้: 20
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยากได้ข้อมูลแหล่งจำหน่ายชุดซ่อมหม้อต้ม Star gasรุ่น Turbo บ้างครับ เบอร์โทรด้วยยิ่งดีครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	อะไหล่อุปกรณ์แก็สตามนี้ครับ -ร้านเจ๊หลี ซ.นาคราช ก่อนโรงพยาบาลหัวเฉียว 02 2243422 -ร้าน THC ลาดพร้าวโชคชัย 4 02-538-3522 -ร้าน TMC แถวแยกวัดดวงแข 022192701-3, 022165732, Fax 022165733 -ร้าน I.C. AUTO ย่านวรจักร 02-225-1546, 086-309-7189 -ร้าน ศิริกลการ แถวเรียบคลองประปา ใกล้แยกพงษ์เพชร 081-5951474 -ร้าน รุ่งเจริญ สุขาภิบาล 2 (นิคมบางชัน) 081-9288756 -ร้าน SAFEWAY 084 0333443 -ร้านนภัทร บางใหญ่ 02 5944178 -ร้านแก๊สที่จันทบุรี 081 8526673 -ร้านแก๊สที่นครสวรรค์ 086 6772548 -ร้าน PP shop หาดใหญ่ 074-232888 สาย Autronic, EVO, Lovato ซื้อได้ที่ Nation Produce สาย EnergyReform ซื้อได้ที่ Energy Reform  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |