ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				สอบถามเรื่องgasหัวฉีดไม่ต้องใช้กฝ่องหน่อยคับ
			 
			เห็นพี่บอกเดี่ยวนี้ติดgasหัวฉีดไม่รต้องใช้กล่องหัว  ฉีดแล้วใช้กล่องเดิมติดรถได้เลย ไม่ทราบว่าใครเคยทำแล้วเป็นยังไงบ้างคับ จะติดรถแล้วไม่ไหวน้ำมันแพงจังเลย 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ขอบคุณคับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to N1SPECII For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 556
				 
                                 
	Thanks: 76 
	
		
			
				Thanked 398 Times in 136 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมว่าใช้ เเบบทั่วไปที่มีกล่องดีกว่าครับ พยายามหลีกเลี่ยงวิธีเเบบนั้นดีกว่าครับเด๋ยวถ้าECUเ  รามันพังจะลำบากครับถ้าเราไปเที่ยวไกลๆ  เเนะนำAgis+หม้อต้มMagicครับ ถูกไม่เเพง 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์"  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Kun553 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				มีคนทำเหนแว้ว
			 
			เหนเค้าพว่งสัญญาณหัวฉีดจากecuเดิมมาใช้และก้อทำสวิท  ตัดปั๊มติกประมาณนี้....สรุปผลหลังจากเค้าใช้ได้ประม  าณเดิอนเศษๆกล่องเครื่องยนต์ตรงตัวมอสเฟรตไหม้ครับ..  .เลยต้องมาซื้อกล่องแก๊สไปใช้และแถมซ่อมกล่องecuอีก 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to biggame For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2009 
				
                                Car Brand: TOYOTA CROWN 
				Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง) 
                                
                                ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168 
				
				
					กระทู้: 133
				 
                                 
	Thanks: 16 
	
		
			
				Thanked 123 Times in 59 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		   ถูกต้องครับ ประเภทเดียวกับเครื่องแปดสูบแต่ไปใช้กล่องแก๊ส4สูบ ใช้ได้แต่กล่องฯจะร้อนเนื่องจากรับload มากไป และพัง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to nick p-car (JZ) For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |