ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
20-10-2009, 20:12 | #1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: VOLVO
Engine Type: 2JZ GE
ที่อยู่: Pattaya
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
|
งง งง กับระบบแก็สของผม
ผมใช้ รถวอลโว่ 960 ตาเล็ก ลงเครื่อง 2jz Ge เกียร์ออโต้ ระบบดูด หม้อของไบแก็ส ครับ ผมลองใช้ช่วงแรก ก็กินแก็ส อยู่ที่ 1.55 บาท ในเมือง นอกเมือง 1.25 ครับ แต่ว่าพักหลังใช้ไปประมาณ 5000 โล ดูแล้ว ใช้ในเมือง 2.3 บาท แต่ว่านอกเมือง 1.23 พัทยา-กทมเนื่องจากพอรู้ว่ามันกินก็ลองจูนดู งง งง ว่าทามมัยในเมืองมันถึงกินจัง จูนเองก็ยังได้เท่าเดิมครับ ผมก็สังเกตอีกอย่างนึงว่า เวลาที่เครื่องเย็น ถ้าบิดกุญแจไปที่ On แต่ยังม่ายสตาร์ท แก็สมันวิ่งครับ แต่พออุ่นเครื่องด้วยน้ำมัน แล้วดับเครื่อง ลองบิดเป็น On แต่ไม่สตาร์ทอีกทีแก็สก็ม่ายวิ่งแล้ว ก็เลย งง งง อีกแล้วว่ามัยมันเป็นอย่างนี้ มันมีวิธีจูนยังงัย ให้ประหยัดขึ้นในเมืองมั่งครับ อีกอย่างมันถ้าสตาร์ทรถแล้วจอดอยู่กับที่ มันมีกลิ่นแก็สออกมามาก แล้วถ้าก้มไปใกล้ๆ ก็แสบตาด้วย จะต้องจูนตรงใหนเพิ่มบ้างครับ รบกวนเพื่อนๆพี่ๆๆ แนะนำหน่อยครับ
|
20-10-2009, 20:54 | #2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: mighty-x
Engine Type: 2JZ-GE~LPG~Mix
ที่อยู่: chacherngsao
กระทู้: 18
Thanks: 2
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
|
UP UP UP
|
21-10-2009, 23:23 | #3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: TOYOTA VIGO
Engine Type: 1 J BO VVTI
ที่อยู่: RAYONG
กระทู้: 164
Thanks: 11
Thanked 145 Times in 55 Posts
คะแนน: 16
|
ปรึกษาพี่เคเลยคับ
|
22-10-2009, 07:14 | #4 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
|
อ้างถึง:
เบื้องต้น ต้องรู้ก่อนว่าหม้อต้มเรามีปุ่มอะไรบ้าง มีหน้าที่อะไรบ้าง มีมิเตอร์ดิจิตอลเอาไว้วัดค่าแก๊สในขณะจูน ประเด็นหลักก็ต้องมีมิเตอร์ OX ต้องใช้งานได้ มีแค่นี้ก็จูนได้ แล้ว
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|