ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
05-09-2009, 12:55 | #1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
|
ช่วยหน่อยครับหม้อต้มน้ำแข็งเกาะ ทำอย่างไรดี
เครื่อง 1 Jz Ge ติดเครื่องเอาไว้ ( รอบต่ำ ) บางครั้งเครื่องจะกระตุก บางครั้งเครื่องจะดับ เปิดดูห้องเครื่อง พบ หม้อต้ม มีน้ำแข็งเกาะเต็มเลย เป็นเพราะอะไรครับ
ขอคุณผู้รู้ล่วงหน้าครับ |
05-09-2009, 13:15 | #2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 17
|
ไลระบบน้ำที่เข้าหม้อต้มเลยครับ อาการแบบนี้น้ำร้อนจากเครื่องไม่เข้าหม้อต้มแก๊ส
|
05-09-2009, 18:11 | #3 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Cameo
Engine Type: 1UZ-FE + 4Ways Tosaki Racing
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 48
Thanks: 1
Thanked 33 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
|
|
05-09-2009, 20:49 | #4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 17
|
เพิ่มเติม ตรวจดูว่า เอาน้ำเข้าหม้อต้มมาจากไหน หากไปใช้วิธี ต่อสามทาง จากสายยาง น้ำ มันก็มีโอกาสมากที่น้ำจะไม่เข้าหม้อต้ม หาก เอาน้ำ จากตาน้ำตรงท้ายสูบหก และ ตาน้ำข้างล่างน่าจะดีกว่า เพราะ น้ำไหลเข้าหม้อต้มแน่ๆ
|
06-09-2009, 04:13 | #5 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
|
ระบบน้ำอาจจะขาดครับ ถ้าเคยใช้งานได้น่ะครับ แต่ถ้าเป็นตั้งแต่ติดตั้งคงต้องหาท่อน้ำที่มาเลี้ยงห ม้อต้นใหม่ครับ หลังสูบหก กับข้างท่อไอเสีย แต่ถ้าโดนอุดด้วยการเชื่อม คงต้องเปลี่ยนไปเอาท่อน้ำที่ไปเลี้ยงปากลิ้นครับ เอาจากตรงนั้นก็ได้ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
06-09-2009, 14:44 | #6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: สัตหีบ
กระทู้: 111
Thanks: 22
Thanked 49 Times in 33 Posts
คะแนน: 17
|
เคยเป็นครับ ท่อน้ำที่มาเข้าหม้อต้มตันครับ ทำให้หม้อต้มไม่ร้อนครับ
|
06-09-2009, 21:40 | #7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
|
ขอบคุณครับท่านผู้รู้ทั้งหลาย
ขอบคุณครับท่านผู้รู้ทั้งหลาย รถผมใช้ท่อสามทางแยกน้ำมาที่หม้อต้มครับ
|
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|