ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-12-2007, 10:55   #1
inza
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 inza is on a distinguished road
รู Mixer๙+Lambda

รถผม e30 1jge ตอนแรกผม ใช้ระบบ fixmix รู mixer 28 mm.วิ่งปกติดีครับ ต่อมาผมไปติด lambda เพิ่มมาครับ รู้สึกว่าเครื่องอืดครับ ผมอยากทราบว่า lambda มีผมผย่างไรครับ แล้วต้องแก้ไขอย่างไร(ใช่ ขยายรู mixer เป็น 30 mm.หรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ)
inza is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to inza For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 04-12-2007, 11:43   #2
inza
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 inza is on a distinguished road
ถามต่ออีกหน่อยครับ แล้ว รู mixer เป็น 30 mm. จะกินแก็สมากหรือเปล่าครับ
inza is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to inza For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 05-12-2007, 21:42   #3
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
ก็ขึ้นอยู่กับการปรับจูนครับ เพราะปกติใส่แรมด้ามันจะต้องมีการตอบสนองที่ดีขึ้นคร ับ ส่วนการกินแก๊สผมว่ามันปกติครับ เพราะเมื่อไรที่รถวิ่งดีขึ้นมันก็จะต้องกินมากขึ้นด้ วยครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 06-12-2007, 17:16   #4
inza
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 inza is on a distinguished road
ถามต่อนะครับ อืมแล้วคุณเค คิดว่าผมควรใช้รู Mix ขนาดเท่าไรจึงจะเหมาะสมดีครับ สำหรับ รถ body(e30) และ เครื่อง(1jz-ge) ขอบคุณมากครับ
inza is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to inza For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:40


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels