ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
21-03-2012, 22:35 | #1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: volvo
Engine Type: 1 jz gte
ที่อยู่: rungsit
กระทู้: 3
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
วิ่งแก๊ส เวลาบูสมา รอบสูงสะดุด ช่วยทีครับพี่ๆๆๆ
รถผมเครื่อง 1 jz gte ปลั๊กบาง ติดแก๊สระบบดูด หม้อต้ม star แก๊ส ( ปล. รถผมใช้น้ำมันไม่ได้นะครับ )
1 . อาการเวลาเหยีบ เวลาบูสมารอบปลายสะดุด แล้วก็จะมีกลิ่นแก๊สด้วยครับ 2 . ถ้าเบิ้ลเครื่องอยู่กับที่ ไม่สะดุด 3 . ลองจูนแก็สเองตามในเว็ป jz ก็ดีขึ้นแต่ก็สะดุดอยู่ดี ถามช่างบอกว่าแก็สอาจไม่พอ เวลาบูสมา มันจริงรึเปล่าครับ ผมควรเริ่มแก้ไขอย่างไรก่อนดีครับ ผมได้ถอด คอล์ย มาดูแล้วมันร้าวตรงน็อตไขควงแฉกทุกตัวเลยครับ แต่ช่างเขาได้เอาผ้าเทปพันตรงแกนคอล์ยทุกตัวแล้ว ก็ยังไม่หาย |
22-03-2012, 12:44 | #2 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D MAX 4 ตู HILANDER
Engine Type: 1JZ GTE แตนๆ ก็เสียวได้
ที่อยู่: ฝั่งทวย & จีนุการาจ
อายุ: 39
กระทู้: 175
Thanks: 42
Thanked 117 Times in 47 Posts
คะแนน: 17
|
อ้างถึง:
__________________
อยากเจอคนจริงใจ มีมั้ย แถวนี้ จีนูการาจ อู่สำหรับเพื่อนฝูง รับซ่อมปั๊มน้ำไฮโดรริค เครื่อง JZ ที่รั่ว โทร 0834442866 ภาษา"รัก"สอนใจ ภาษา"ไทย"สอนเธอ
ภาษา"พ่อ"มึงเหรอ สอนให้"เธอ"หลายใจ |
|
23-03-2012, 11:44 | #3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: volvo
Engine Type: 1 jz gte
ที่อยู่: rungsit
กระทู้: 3
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
|
23-03-2012, 18:32 | #4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: D-max
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: kanjanaburi
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
ผมก็เป็นเหมือนกัน เวลาเล่นรอบสูงสะดุดแล้วตัดเป็นน้ำม้น
แต่เวลาบูสรอบต่ำไม่เป็นอ่าครับ ผมใช้แก็สหัวฉีดออโต้ครับ แต่ใช้น้ำมันปกติดีครับ |
23-03-2012, 22:59 | #5 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
|
ถ้าระบบหัวฉีด ก็คงต้องดูโปรแกรมว่าได้ตั้งระบบไว้ให้ปรับเป็นน้ำมั นในรอบสูงหรือเปล่า หรือว่าแรงดันแก๊สไม่พอ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | choke k3 (24-03-2012) |
24-03-2012, 11:40 | #6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: volvo
Engine Type: 1 jz gte
ที่อยู่: rungsit
กระทู้: 3
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
|
24-03-2012, 20:44 | #7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: BMW
Engine Type: 1Jz-Gte
ที่อยู่: นครปฐม
กระทู้: 24
Thanks: 2
Thanked 14 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
|
เครื่องตัวเดียวกับผมเลยคับ ของผม 1jz-gte โบคู่ เวลาบูทมาหรือยังไงผมไม่สะดุดนะคับ แนะนำให้ลองเปลี่ยนเป็นระบบหัวฉีดอะคับ เพราะว่า ผมถามช่างมาวันนี้เขาบอกว่าระบบ ดูด ตัวนี้ โบจะดูดเข้ามาไวมาก ถ้าเป็นระบบดูด มันจะส่งแก๊สมาไม่ทันอะคับ ถ้าเป็นหัวฉีด มันจะส่งแก๊สได้ดีกว่าอะคับ
|
24-03-2012, 22:47 | #8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: D-max
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: kanjanaburi
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
|
|
|