ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-03-2012, 22:35   #1
choke k3
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: volvo
Engine Type: 1 jz gte
ที่อยู่: rungsit
กระทู้: 3
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 choke k3 is on a distinguished road
วิ่งแก๊ส เวลาบูสมา รอบสูงสะดุด ช่วยทีครับพี่ๆๆๆ

รถผมเครื่อง 1 jz gte ปลั๊กบาง ติดแก๊สระบบดูด หม้อต้ม star แก๊ส ( ปล. รถผมใช้น้ำมันไม่ได้นะครับ )
1 . อาการเวลาเหยีบ เวลาบูสมารอบปลายสะดุด แล้วก็จะมีกลิ่นแก๊สด้วยครับ
2 . ถ้าเบิ้ลเครื่องอยู่กับที่ ไม่สะดุด
3 . ลองจูนแก็สเองตามในเว็ป jz ก็ดีขึ้นแต่ก็สะดุดอยู่ดี ถามช่างบอกว่าแก็สอาจไม่พอ เวลาบูสมา มันจริงรึเปล่าครับ
ผมควรเริ่มแก้ไขอย่างไรก่อนดีครับ
ผมได้ถอด คอล์ย มาดูแล้วมันร้าวตรงน็อตไขควงแฉกทุกตัวเลยครับ แต่ช่างเขาได้เอาผ้าเทปพันตรงแกนคอล์ยทุกตัวแล้ว ก็ยังไม่หาย
choke k3 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-03-2012, 12:44   #2
off JZ
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว off JZ
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D MAX 4 ตู HILANDER
Engine Type: 1JZ GTE แตนๆ ก็เสียวได้
ที่อยู่: ฝั่งทวย & จีนุการาจ
อายุ: 39
กระทู้: 175
Thanks: 42
Thanked 117 Times in 47 Posts
คะแนน: 17 off JZ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ choke k3 อ่านกระทู้
รถผมเครื่อง 1 jz gte ปลั๊กบาง ติดแก๊สระบบดูด หม้อต้ม star แก๊ส ( ปล. รถผมใช้น้ำมันไม่ได้นะครับ )
1 . อาการเวลาเหยีบ เวลาบูสมารอบปลายสะดุด แล้วก็จะมีกลิ่นแก๊สด้วยครับ
2 . ถ้าเบิ้ลเครื่องอยู่กับที่ ไม่สะดุด
3 . ลองจูนแก็สเองตามในเว็ป jz ก็ดีขึ้นแต่ก็สะดุดอยู่ดี ถามช่างบอกว่าแก็สอาจไม่พอ เวลาบูสมา มันจริงรึเปล่าครับ
ผมควรเริ่มแก้ไขอย่างไรก่อนดีครับ
ผมได้ถอด คอล์ย มาดูแล้วมันร้าวตรงน็อตไขควงแฉกทุกตัวเลยครับ แต่ช่างเขาได้เอาผ้าเทปพันตรงแกนคอล์ยทุกตัวแล้ว ก็ยังไม่หาย
เอา ท่อหดหุ้มคอย ซ่ะ และก็เปลี่ยนหัวเทียนดู
__________________


อยากเจอคนจริงใจ มีมั้ย แถวนี้
จีนูการาจ อู่สำหรับเพื่อนฝูง
รับซ่อมปั๊มน้ำไฮโดรริค เครื่อง JZ ที่รั่ว โทร 0834442866
ภาษา"รัก"สอนใจ ภาษา"ไทย"สอนเธอ
ภาษา"พ่อ"มึงเหรอ สอนให้"เธอ"หลายใจ
off JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-03-2012, 11:44   #3
choke k3
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: volvo
Engine Type: 1 jz gte
ที่อยู่: rungsit
กระทู้: 3
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 choke k3 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ off JZ อ่านกระทู้
เอา ท่อหดหุ้มคอย ซ่ะ และก็เปลี่ยนหัวเทียนดู
ผมทำแล้วครับ เอาท่อหุ้มคอล์ย หัวเทียนพึ่งเปลี่ยนมาเองครับ
choke k3 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-03-2012, 18:32   #4
suncsai
Junior Member
 
รูปส่วนตัว suncsai
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: D-max
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: kanjanaburi
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 suncsai is on a distinguished road
ผมก็เป็นเหมือนกัน เวลาเล่นรอบสูงสะดุดแล้วตัดเป็นน้ำม้น
แต่เวลาบูสรอบต่ำไม่เป็นอ่าครับ
ผมใช้แก็สหัวฉีดออโต้ครับ
แต่ใช้น้ำมันปกติดีครับ
suncsai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-03-2012, 22:59   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ suncsai อ่านกระทู้
ผมก็เป็นเหมือนกัน เวลาเล่นรอบสูงสะดุดแล้วตัดเป็นน้ำม้น
แต่เวลาบูสรอบต่ำไม่เป็นอ่าครับ
ผมใช้แก็สหัวฉีดออโต้ครับ
แต่ใช้น้ำมันปกติดีครับ
ถ้าระบบหัวฉีด ก็คงต้องดูโปรแกรมว่าได้ตั้งระบบไว้ให้ปรับเป็นน้ำมั นในรอบสูงหรือเปล่า หรือว่าแรงดันแก๊สไม่พอ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
choke k3 (24-03-2012)
เก่า 24-03-2012, 11:40   #6
choke k3
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: volvo
Engine Type: 1 jz gte
ที่อยู่: rungsit
กระทู้: 3
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 choke k3 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ถ้าระบบหัวฉีด ก็คงต้องดูโปรแกรมว่าได้ตั้งระบบไว้ให้ปรับเป็นน้ำมั นในรอบสูงหรือเปล่า หรือว่าแรงดันแก๊สไม่พอ
พี่ครับแล้วถ้าเป็นระบบดูดล่ะครับ ควรทำงัยดี
ปล. รถผมใช้น้ำมันไม่ได้ ใช้แต่แก๊สอย่างเดียวครับ
choke k3 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-03-2012, 20:44   #7
bankbank3508
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: BMW
Engine Type: 1Jz-Gte
ที่อยู่: นครปฐม
กระทู้: 24
Thanks: 2
Thanked 14 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 bankbank3508 is on a distinguished road
เครื่องตัวเดียวกับผมเลยคับ ของผม 1jz-gte โบคู่ เวลาบูทมาหรือยังไงผมไม่สะดุดนะคับ แนะนำให้ลองเปลี่ยนเป็นระบบหัวฉีดอะคับ เพราะว่า ผมถามช่างมาวันนี้เขาบอกว่าระบบ ดูด ตัวนี้ โบจะดูดเข้ามาไวมาก ถ้าเป็นระบบดูด มันจะส่งแก๊สมาไม่ทันอะคับ ถ้าเป็นหัวฉีด มันจะส่งแก๊สได้ดีกว่าอะคับ
bankbank3508 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-03-2012, 22:47   #8
suncsai
Junior Member
 
รูปส่วนตัว suncsai
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: D-max
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: kanjanaburi
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 suncsai is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ถ้าระบบหัวฉีด ก็คงต้องดูโปรแกรมว่าได้ตั้งระบบไว้ให้ปรับเป็นน้ำมั นในรอบสูงหรือเปล่า หรือว่าแรงดันแก๊สไม่พอ
ครับพี่ แล้วพอจะมีวิธีเช็คเบื่องต้นได้อย่างไรมั่งครับ
แล้วถ้าแรงดันแก็สไม่พอควรแก้ใขยังไงบ้างครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
suncsai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:53


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels