ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#1 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
ที่อยู่: ลำลูกกา คลอง1
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 12 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขอร่วมออกความเห็น
เริ่มจาก รถของผมใช้ สตราด้าวาง1jz-ge ก่อนหน้าที่จะติดแก๊ซติดเครื่องตัวชดเชยรอบทำงานปกติ ครับ
แต่หลังจากที่ติดแก๊ซไปแล้ว ตัวชดเชยรอบไม่ชดเชยตอนเป็นน้ำมันให้แต่ถ้าเป็นแก๊ซ มันทำงาน ผมเลยสงสัยว่าอาการดังกล่าวเกิดจากมิกเซอร์ไปขวางหน้ าลิ้นปีกผีเสื้อ ทำให้อากาศเข้าได้น้อยทำให้การคำนวน ค่าต่างๆผิดเพี้ยนไป (สงสัย) สาเหตุดังกล่าวเป็นไปได้มากหรือน้อยครับ ตอนนี้เวลาติดเครื่องด้วยน้ำมันรอบมันวูบวาบไม่ค่อยน ิ่ง รบกวนท่านผู้รู้หรือมีประสบการณ์ ช่วยแชร์ข้อมูลกันหน่อย เผื่อเป็นประโยชน์ ครับ![]() |
|
|
|
|
|