ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-08-2011, 12:34   #1
khanyou
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว khanyou
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Man
Engine Type: 2jz gte vvti LPG AG KME GOLD
ที่อยู่: https://t.me/pump_upp
กระทู้: 57
Thanks: 78
Thanked 27 Times in 18 Posts
คะแนน: 16 khanyou is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน ICQ ถึง khanyou ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง khanyou ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง khanyou
แก็สหัวฉีดแบ็กฟายครับ

แก็สหัวฉีดแบ็กฟายครับ เวลาจอดไฟแดงจะออกตัว หรือเวลาคิกดาวก็เป็นครับ เป็นรถกะบะ วาง2j vvti แก็ส
หัวฉีด AG หม้อต้ม kme ทอง เปลี่ยนหัวเทียนหมดแล้วเป็นเข็มเบอร์6 ยังไม่หายครับ จูนแก็สหนาขึ้นอีกก็ยังไม่หาย ปกติกินแก็ส 1.75 บาทต่อกิโลเมตร เดี๋ยวกิน2.1 บาทต่อกิโลเมตรแต่วิ่งดีกว่าเดิมมาก อาการนี้วิ่งน้ำมันไม่เป็นครับ มีคนบอกว่าอาจเป็นที่คอยครับ มีคำถามว่า
1. ถ้าเปลี่ยนคอยจะหายหรือไม่
2.คอยของ2j vvti มีกี่คอยครับ
3.จะหาซื้อได้ที่ไหน และราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
4.แล้วร้านไหนแก้อาการอย่างนี้บ้างครับ
5.ถ้าไม่เป็นที่คอยจะแก้ที่ส่วนไหนของเครื่องได้บ้าง ครับ
ขอบคุณมากๆๆๆ
khanyou is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-08-2011, 20:25   #2
นิธิพัฒน์ แหวนทอง
Junior Member
 
รูปส่วนตัว นิธิพัฒน์ แหวนทอง
 
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: TOYOTA VIGO
Engine Type: 3.0D4D
ที่อยู่: NONTHABURI
กระทู้: 11
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 นิธิพัฒน์ แหวนทอง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ khanyou อ่านกระทู้
แก็สหัวฉีดแบ็กฟายครับ เวลาจอดไฟแดงจะออกตัว หรือเวลาคิกดาวก็เป็นครับ เป็นรถกะบะ วาง2j vvti แก็ส
หัวฉีด AG หม้อต้ม kme ทอง เปลี่ยนหัวเทียนหมดแล้วเป็นเข็มเบอร์6 ยังไม่หายครับ จูนแก็สหนาขึ้นอีกก็ยังไม่หาย ปกติกินแก็ส 1.75 บาทต่อกิโลเมตร เดี๋ยวกิน2.1 บาทต่อกิโลเมตรแต่วิ่งดีกว่าเดิมมาก อาการนี้วิ่งน้ำมันไม่เป็นครับ มีคนบอกว่าอาจเป็นที่คอยครับ มีคำถามว่า
1. ถ้าเปลี่ยนคอยจะหายหรือไม่
2.คอยของ2j vvti มีกี่คอยครับ
3.จะหาซื้อได้ที่ไหน และราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
4.แล้วร้านไหนแก้อาการอย่างนี้บ้างครับ
5.ถ้าไม่เป็นที่คอยจะแก้ที่ส่วนไหนของเครื่องได้บ้าง ครับ
ขอบคุณมากๆๆๆ
แน่ะนำให้ลองเปลี่ยนหัวเทียนใหม่อีกชุดครับ...เปลี่ย นร้านที่ซื้อด้วย...ผมว่าหัวเทียนที่ซื้อมาไม่ดีพอหร ือไม่ก็บิ้วท์มา ลองใช้เบอร์นี้ดูครับ Denso เบอร์ PK16TR11หรือ NGK เบอร์ BKR5EKPB11
นิธิพัฒน์ แหวนทอง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to นิธิพัฒน์ แหวนทอง For This Useful Post:
borancar (05-01-2013), khanyou (11-08-2011), Khun_Thian (12-08-2011)
เก่า 11-08-2011, 20:48   #3
khanyou
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว khanyou
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Man
Engine Type: 2jz gte vvti LPG AG KME GOLD
ที่อยู่: https://t.me/pump_upp
กระทู้: 57
Thanks: 78
Thanked 27 Times in 18 Posts
คะแนน: 16 khanyou is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน ICQ ถึง khanyou ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง khanyou ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง khanyou
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ นิธิพัฒน์ แหวนทอง อ่านกระทู้
แน่ะนำให้ลองเปลี่ยนหัวเทียนใหม่อีกชุดครับ...เปลี่ย นร้านที่ซื้อด้วย...ผมว่าหัวเทียนที่ซื้อมาไม่ดีพอหร ือไม่ก็บิ้วท์มา ลองใช้เบอร์นี้ดูครับ Denso เบอร์ PK16TR11หรือ NGK เบอร์ BKR5EKPB11
เดี่ยวจะไปหามาลองครับ
khanyou is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-08-2011, 19:20   #4
khanyou
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว khanyou
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Man
Engine Type: 2jz gte vvti LPG AG KME GOLD
ที่อยู่: https://t.me/pump_upp
กระทู้: 57
Thanks: 78
Thanked 27 Times in 18 Posts
คะแนน: 16 khanyou is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน ICQ ถึง khanyou ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง khanyou ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง khanyou
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ นิธิพัฒน์ แหวนทอง อ่านกระทู้
แน่ะนำให้ลองเปลี่ยนหัวเทียนใหม่อีกชุดครับ...เปลี่ย นร้านที่ซื้อด้วย...ผมว่าหัวเทียนที่ซื้อมาไม่ดีพอหร ือไม่ก็บิ้วท์มา ลองใช้เบอร์นี้ดูครับ Denso เบอร์ PK16TR11หรือ NGK เบอร์ BKR5EKPB11
ถามอีกหน่อยครับ
Denso เบอร์ PK16TR11 กับ PK20TR11
ราคาเท่ากัน ไม่ทราบว่าจะเลือกเบอร์ไหนดี
khanyou is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-08-2011, 17:02   #5
นิธิพัฒน์ แหวนทอง
Junior Member
 
รูปส่วนตัว นิธิพัฒน์ แหวนทอง
 
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: TOYOTA VIGO
Engine Type: 3.0D4D
ที่อยู่: NONTHABURI
กระทู้: 11
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 นิธิพัฒน์ แหวนทอง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ khanyou อ่านกระทู้
ถามอีกหน่อยครับ
Denso เบอร์ PK16TR11 กับ PK20TR11
ราคาเท่ากัน ไม่ทราบว่าจะเลือกเบอร์ไหนดี
ขอโทษครับที่ตอบช้า...เพราะใช้เครื่องที่ทำงาน...ใช้ เบอร์16ดีกว่าครับเพราะเป็นเบอร์ที่พวกเซียนๆแนะนำมา
นิธิพัฒน์ แหวนทอง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to นิธิพัฒน์ แหวนทอง For This Useful Post:
khanyou (21-08-2011)
เก่า 21-08-2011, 11:57   #6
khanyou
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว khanyou
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Man
Engine Type: 2jz gte vvti LPG AG KME GOLD
ที่อยู่: https://t.me/pump_upp
กระทู้: 57
Thanks: 78
Thanked 27 Times in 18 Posts
คะแนน: 16 khanyou is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน ICQ ถึง khanyou ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง khanyou ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง khanyou
อาการหายแล้วครับใช้หัวเทียนเดิม g-power เข็มเบอร์6
เปลี่ยนคอยล์ด้านในสุดตัวเดียว อาการหายเป็นทิ้งเลยครับ จูนแก็สหัวฉีดใหม่ ตรงตามเส้นน้ำมันเลยครับ ไม่ต้องยกเส้นแก็สให้เหลือเส้นน้ำมันเลย รอบเดินเบาไม่มีกระตุกเลยครับ ประหยัดมาก 1.55 บาท/Km
คอยท์ตัวเดียวแท้ๆครับ
khanyou is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to khanyou For This Useful Post:
A.CUEL (26-08-2011), borancar (05-01-2013), maxza1988 (04-01-2013), yoyo! (04-01-2013)
เก่า 03-01-2013, 15:58   #7
apairoj
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: Volvo
Engine Type: Benzene
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 apairoj is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ นิธิพัฒน์ แหวนทอง อ่านกระทู้
ขอโทษครับที่ตอบช้า...เพราะใช้เครื่องที่ทำงาน...ใช้ เบอร์16ดีกว่าครับเพราะเป็นเบอร์ที่พวกเซียนๆแนะนำมา
คุณนิธิพัฒน์ ซื้อที่ร้านไหนครับ ผมกำลังหาซื้อหัวเทียน Denso เบอร์ PK16TR11 อยู่ครับ ขอบคุณครับ
apairoj is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-01-2013, 13:21   #8
maxza1988
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว maxza1988
 
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 2JZ GTE
ที่อยู่: phuket
กระทู้: 55
Thanks: 108
Thanked 17 Times in 10 Posts
คะแนน: 13 maxza1988 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ khanyou อ่านกระทู้
อาการหายแล้วครับใช้หัวเทียนเดิม g-power เข็มเบอร์6
เปลี่ยนคอยล์ด้านในสุดตัวเดียว อาการหายเป็นทิ้งเลยครับ จูนแก็สหัวฉีดใหม่ ตรงตามเส้นน้ำมันเลยครับ ไม่ต้องยกเส้นแก็สให้เหลือเส้นน้ำมันเลย รอบเดินเบาไม่มีกระตุกเลยครับ ประหยัดมาก 1.55 บาท/Km
คอยท์ตัวเดียวแท้ๆครับ
ของผม 2jz gte เป็นอาการนี้ นี้ครับ ตั้งแต่เปลี่ยนหัวเที่ยนมาใหม่
maxza1988 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to maxza1988 For This Useful Post:
i_herejoke (13-01-2013)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:03


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels