ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-06-2011, 16:16   #1
TCS
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 2jge
ที่อยู่: ปทุมธานี
กระทู้: 7
Thanks: 6
Thanked 3 Times in 1 Post
คะแนน: 0 TCS is on a distinguished road
อยากทราบเรื่องหม้อต้มngv

อยากทราบเรื่องหม้อต้มNGV ระบบดูด สำหรับเครื่อง 2j GE มีสมาชิกใช้ยี่ห้ออะไรได้ และขนาดเท่าไร เห็นช่างบอกว่าหม้อต้มของผมไม่พอยี่ห้อ zavoli รบกวนบอก
TCS is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-06-2011, 03:12   #2
LAY
Junior Member
 
รูปส่วนตัว LAY
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 15
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 LAY is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ TCS อ่านกระทู้
อยากทราบเรื่องหม้อต้มNGV ระบบดูด สำหรับเครื่อง 2j GE มีสมาชิกใช้ยี่ห้ออะไรได้ และขนาดเท่าไร เห็นช่างบอกว่าหม้อต้มของผมไม่พอยี่ห้อ zavoli รบกวนบอก
ZAVOLI ผมว่าไม่พอครับดูแล้วมันลูกไป
ขนาดผมใช้TOMASETTO ผมจำรุ่นไม่ได้ ถ้าเปลียบกับLPG น่าจะประมาณรุ่นSUPER ผมว่าก๊าชก็ยังไม่ค่อยพออยู่ดี น่าจะ ใช้ของรุ่นเทอร์โบ ก๊าซคงจะพอเเน่ๆ
LAY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-06-2011, 10:37   #3
TCS
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 2jge
ที่อยู่: ปทุมธานี
กระทู้: 7
Thanks: 6
Thanked 3 Times in 1 Post
คะแนน: 0 TCS is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ LAY อ่านกระทู้
ZAVOLI ผมว่าไม่พอครับดูแล้วมันลูกไป
ขนาดผมใช้TOMASETTO ผมจำรุ่นไม่ได้ ถ้าเปลียบกับLPG น่าจะประมาณรุ่นSUPER ผมว่าก๊าชก็ยังไม่ค่อยพออยู่ดี น่าจะ ใช้ของรุ่นเทอร์โบ ก๊าซคงจะพอเเน่ๆ
ขอบคุณครับ พอดีสอบถามไปที่ทาคูนิ เขาบอกให้เอาไปเพิ่มแรงดันได้ ไปทำมาแล้วเมื่อวาน โอเคเลย เร่งได้ ไม่ต้องลุ้น แต่เปิดแอร์แล้วรอบตกมาก เกือบดับแต่ไม่ดับ ทำไงดี
TCS is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-06-2011, 20:25   #4
LAY
Junior Member
 
รูปส่วนตัว LAY
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 15
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 LAY is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ TCS อ่านกระทู้
ขอบคุณครับ พอดีสอบถามไปที่ทาคูนิ เขาบอกให้เอาไปเพิ่มแรงดันได้ ไปทำมาแล้วเมื่อวาน โอเคเลย เร่งได้ ไม่ต้องลุ้น แต่เปิดแอร์แล้วรอบตกมาก เกือบดับแต่ไม่ดับ ทำไงดี
ช่างไม่ได้ Wiring สายไฟเข้า ECU เพื่อเพิ่มรอบเครื่อง
ตอนแอร์ทำงานหรือเปล่า
ไล่สายไฟตามนี้เลย
สายไฟจากสวิตซ์เปิด,ปิดแอร์--เข้ากล่องECU,ที่ขั้วA/C--สายไฟออกจากกล่องECU,ที่ขั้วACMG--เข้ารีเลย์คลัชคอมแอร์
ส่วนหม้อต้มก๊าซ ไม่มีผลกับเปิดแอร์เเล้วรอบตกครับ
ถ้าต่อสายไฟถูกต้องตามนี้ เวลาที่เราเปิดแอร์ คอมแอร์จะดึงรอบตกไป1วินาที แล้วECUก็จะสั่งให้เพิ่มรอบเครื่อง เพื่อชดเชยรอบเครื่องตอนที่คอมแอร์ทำงาน
LAY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-06-2011, 20:31   #5
LAY
Junior Member
 
รูปส่วนตัว LAY
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 15
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 LAY is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ TCS อ่านกระทู้
ขอบคุณครับ พอดีสอบถามไปที่ทาคูนิ เขาบอกให้เอาไปเพิ่มแรงดันได้ ไปทำมาแล้วเมื่อวาน โอเคเลย เร่งได้ ไม่ต้องลุ้น แต่เปิดแอร์แล้วรอบตกมาก เกือบดับแต่ไม่ดับ ทำไงดี
ถามนิดนึง ที่ว่าเอาไปเพิ่มเเรงดันมา คงหมายถึงไปจูนหม้อต้มก๊าซมาใช่ไหมครับ
LAY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-06-2011, 23:14   #6
TCS
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 2jge
ที่อยู่: ปทุมธานี
กระทู้: 7
Thanks: 6
Thanked 3 Times in 1 Post
คะแนน: 0 TCS is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ LAY อ่านกระทู้
ถามนิดนึง ที่ว่าเอาไปเพิ่มเเรงดันมา คงหมายถึงไปจูนหม้อต้มก๊าซมาใช่ไหมครับ
เห็นว่าล้างหม้อต้ม เปลี่ยนกรองแก้ส แกนเซฟตี้ และขยายห้องหรือท่อแรงดันนี้แหละครับไม่แน่ใจ เพราะว่าเห็นมีหม้อต้มแค่ขนาดเดียวเอง เสียไป 1750 คิดว่าคุ้มครับวิ่งไป 115โล เติมแก้สไป 98 บาท แต่อัตราเร่งสู้ LPG ไม่ได้จริงๆ
ส่วนการชดเชยรอบใช้งานได้ก่อนไป ทาคูนิครับ
TCS is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:30


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels