ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#1 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 2jge
ที่อยู่: ปทุมธานี
กระทู้: 7
Thanks: 6
Thanked 3 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อยากทราบเรื่องหม้อต้มngv
อยากทราบเรื่องหม้อต้มNGV ระบบดูด สำหรับเครื่อง 2j GE มีสมาชิกใช้ยี่ห้ออะไรได้ และขนาดเท่าไร เห็นช่างบอกว่าหม้อต้มของผมไม่พอยี่ห้อ zavoli รบกวนบอก
![]() |
|
|
|
|
|
#2 | |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 15
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ขนาดผมใช้TOMASETTO ผมจำรุ่นไม่ได้ ถ้าเปลียบกับLPG น่าจะประมาณรุ่นSUPER ผมว่าก๊าชก็ยังไม่ค่อยพออยู่ดี น่าจะ ใช้ของรุ่นเทอร์โบ ก๊าซคงจะพอเเน่ๆ |
|
|
|
|
|
|
#3 | |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 2jge
ที่อยู่: ปทุมธานี
กระทู้: 7
Thanks: 6
Thanked 3 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
พอดีสอบถามไปที่ทาคูนิ เขาบอกให้เอาไปเพิ่มแรงดันได้ ไปทำมาแล้วเมื่อวาน โอเคเลย เร่งได้ ไม่ต้องลุ้น แต่เปิดแอร์แล้วรอบตกมาก เกือบดับแต่ไม่ดับ ทำไงดี ![]() |
|
|
|
|
|
|
#4 | |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 15
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ตอนแอร์ทำงานหรือเปล่า ไล่สายไฟตามนี้เลย สายไฟจากสวิตซ์เปิด,ปิดแอร์--เข้ากล่องECU,ที่ขั้วA/C--สายไฟออกจากกล่องECU,ที่ขั้วACMG--เข้ารีเลย์คลัชคอมแอร์ ส่วนหม้อต้มก๊าซ ไม่มีผลกับเปิดแอร์เเล้วรอบตกครับ ถ้าต่อสายไฟถูกต้องตามนี้ เวลาที่เราเปิดแอร์ คอมแอร์จะดึงรอบตกไป1วินาที แล้วECUก็จะสั่งให้เพิ่มรอบเครื่อง เพื่อชดเชยรอบเครื่องตอนที่คอมแอร์ทำงาน ![]() |
|
|
|
|
|
|
#5 |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 15
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
|
|
|
|
|
#6 | |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 2jge
ที่อยู่: ปทุมธานี
กระทู้: 7
Thanks: 6
Thanked 3 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
เพราะว่าเห็นมีหม้อต้มแค่ขนาดเดียวเอง เสียไป 1750 คิดว่าคุ้มครับวิ่งไป 115โล เติมแก้สไป 98 บาท แต่อัตราเร่งสู้ LPG ไม่ได้จริงๆ ส่วนการชดเชยรอบใช้งานได้ก่อนไป ทาคูนิครับ ![]() |
|
|
|
|
![]() |
|
|