ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-05-2011, 08:43   #1
llkd
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 22
Thanks: 8
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 llkd is on a distinguished road
หัวฉีด ac จูนแก้สเติมน้ำมัน 91 ปรกติสเป็ค เป็น95

คือปรกติต้องเติมน้ำมัน 95 แต่มันแพงก็เลยเติม 91 แทน จะมีผลการจูนแก๊ส อะไรมั้ยครับ หรือต้องจูนทับเส้น หรือให้บางกว่า หรือให้หนากว่า

ขอบคุณครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย llkd : 01-05-2011 เมื่อ 18:14. เหตุผล: แก้ไข
llkd is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to llkd For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 02-05-2011, 00:19   #2
nick p-car (JZ)
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nick p-car (JZ)
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 15 nick p-car (JZ) is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ llkd อ่านกระทู้
คือปรกติต้องเติมน้ำมัน 95 แต่มันแพงก็เลยเติม 91 แทน จะมีผลการจูนแก๊ส อะไรมั้ยครับ หรือต้องจูนทับเส้น หรือให้บางกว่า หรือให้หนากว่า ขอบคุณครับ
ไม่มีผลครับจะใช่91-95 การจูนแก๊สจะใช้คาบเวลาการฉีดน้ำมันจากECUเครื่องฉะน ั้นต้องให้ทับเส้นน้ำมันตามspecครับ
จะว่าไปถ้าใช้เครื่องมือวัดแบบที่โรงงานประกอบรถยนต์ มีอยู่จะเห็นความแตกต่างครับแต่น้อย ที่ผมทำงานอยู่เรียกว่าห้องEmisiom test ครับอันนี้จะละเอียดมากๆ ที่กรมควบคุมมลพิษ(สมอ) ยังใช้เครื่องแบบโบราณอยู่เลยครับ
nick p-car (JZ) is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to nick p-car (JZ) For This Useful Post:
llkd (02-05-2011), Lucky (03-06-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:01


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels