ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 06-01-2010, 22:47   #1
tlebjz99
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
อายุ: 47
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 tlebjz99 is on a distinguished road
ขับเร็วแล้วดับ

ผมใช้ benz c180 วาง 1jz ge ติดแก๊สแบบดูดครับเวลาขับเร็วประมาณ 100 พอถอนคันเร่งรถจะดับเลยครับพอไปให้ร้านดู ร้านเขาก็จัดการหันท่อที่นำอากาศจากภายนอกรถเข้าหม้อ กรองอากาศไปอีกทาง (ท่อนี้จะต่ออยู่กับช่องหน้ารถครับ)ช่างบอกอาาศที่เข ้ามาไปดันแก๊สอะไรสักอย่าง ช่างบอกไม่เป็นอะไร อยากทราบว่าจริงๆว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่ครับ แล้วจะมีผลเสียกับเครื่องไหมครับ
tlebjz99 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-01-2010, 06:08   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tlebjz99 อ่านกระทู้
ผมใช้ benz c180 วาง 1jz ge ติดแก๊สแบบดูดครับเวลาขับเร็วประมาณ 100 พอถอนคันเร่งรถจะดับเลยครับพอไปให้ร้านดู ร้านเขาก็จัดการหันท่อที่นำอากาศจากภายนอกรถเข้าหม้อ กรองอากาศไปอีกทาง (ท่อนี้จะต่ออยู่กับช่องหน้ารถครับ)ช่างบอกอาาศที่เข ้ามาไปดันแก๊สอะไรสักอย่าง ช่างบอกไม่เป็นอะไร อยากทราบว่าจริงๆว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่ครับ แล้วจะมีผลเสียกับเครื่องไหมครับ
ก็เป็นได้ครับ เพราะเวลาวิ่งเร็ว ๆ ๆ แล้วใช้รอบเดินเบาปล่อยรถไหล อากาศมันแรงและดันเข้าหม้อ มันจึงทำให้แก๊สบางครับ จึงทำให้จะดับครับ แต่ถ้าปรับจูนให้หนาขึ้นอีกนิดก็ได้ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-01-2010, 13:24   #3
kanchanasiljge
Member
 
รูปส่วนตัว kanchanasiljge
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: E36
Engine Type: 2JGE VVT-I
ที่อยู่: ปราจีนบุรี
อายุ: 46
กระทู้: 47
Thanks: 1
Thanked 33 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 kanchanasiljge is on a distinguished road
...

ท่อน้ำที่ต่อไปเข้าหม้อต้ม เอามาจากท่อใหญ่(สูบ 6 ; อยู่ท้ายสุดของเครื่อง) หรือเปล่าครับ ถ้าไม่ใช่ก็ย้ายมาต่อที่ตัวนี้ซะ ของผมก็ตอนแรกช่างต่อมาจากท่อเล็กให้ ก็เป็นอาการนี้อยู่เรื่อย เพราะน้ำร้อนไม่พอมาต้มแก้ส ยิ่งหน้าหนาวละไม่ต้องขับไปไหนไกลๆเลย หม้อต้มงี้เป็นน้ำแข็งจับเลยครับ ผมเลยจัดการย้ายมาไว้ที่ท่อใหญ่เอง หลังจากนั้น อาการนี้ก็หายไปเลยครับ
kanchanasiljge is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-07-2010, 09:14   #4
nonny_xx
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 23
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 9 Posts
คะแนน: 0 nonny_xx is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kanchanasiljge อ่านกระทู้
ท่อน้ำที่ต่อไปเข้าหม้อต้ม เอามาจากท่อใหญ่(สูบ 6 ; อยู่ท้ายสุดของเครื่อง) หรือเปล่าครับ ถ้าไม่ใช่ก็ย้ายมาต่อที่ตัวนี้ซะ ของผมก็ตอนแรกช่างต่อมาจากท่อเล็กให้ ก็เป็นอาการนี้อยู่เรื่อย เพราะน้ำร้อนไม่พอมาต้มแก้ส ยิ่งหน้าหนาวละไม่ต้องขับไปไหนไกลๆเลย หม้อต้มงี้เป็นน้ำแข็งจับเลยครับ ผมเลยจัดการย้ายมาไว้ที่ท่อใหญ่เอง หลังจากนั้น อาการนี้ก็หายไปเลยครับ
ของผมไม่ได้ต่อที่สูบ6ครับ เพราะเจ้าของเก่าเล่นอุดชนิดที่ช่างบอกว่าต้องยกเครื ่งแล้วเปลี่ยนทั้งท่อครับ แบบนี้มันต้องแก้แบบไหนครับในกรณีที่สูบ 6 ถูกปิดตายเพราะผมก็เป็นครับ เบาดับ ขับเร็วปล่อยลอยก็มีดับบ้าง....
nonny_xx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:50


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels