ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#1 |
|
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 52
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ท่าทางจะงานเข้า ช่วยวิเคราะห์ทีเถอะครับ
สืบเนื่องจากรถ (เครื่อง 2JZ-GE ฝาดำ เกียร์ Auto) มีอาการวิ่ง ๆ ไป แล้วมีอาการ Back ผมก็ลองจูนแก็สใหม่ดู เปลี่ยนกะลา คอยล์ IG หัวเทียน สายหัวเทียน ปรากฏว่าอาการไม่หาย ไม่ดีขึ้น
วันนี้ผมลองเอา A/F จับที่ปลายท่อ ปรากฏว่า " ค่า A/F ที่ได้ ไม่คงที่ครับ" เร่งเครื่องอยู่กับที่ ค่ามันยิ่งบางลง ยิ่งรอบสูง ๆ บางลง บางลง พอยกคันเร่ง กลับหนา บางทีก็พอดี เดินเบา บางทีหนา บางทีบาง ... สาเหตุที่ผมลองเอา A/F จับเพราะผมวิ่ง ไปตากฟ้า แล้วกลับมาเติมแถว ๆ สิงห์บุรี ปั๊ม KG วิ่ง 295 กิโลเมตร เติม 800 บาทครับ (มึนตึบ) จากปั๊มวิ่งเข้า กทม. 133 กม. เติม 120 บาท อีกครั้ง ไปพัทยา วิ่ง243 กม.เติมปั๊มตรง มินิสยาม 270 บาทครับ ข้อมูลทั้งหมดนี้ ผมยังไม่ทราบเลยครับว่าจะทำอย่างไรกับท่านเค้าดี พอมีท่านใดพอแนะนำได้บ้างไหม? ครับ ข้อมูลทั้งหมด เป็นเครื่องที่วางอยู่ในรถตู้ น้ำหนักเมื่อบรรทุก ประมาณ 3 ตันกว่า ปรกติจะกินแก๊สอยู่ที่ 1.9 ถึง 2.0 หรือถ้ากลางคืนจะอยู่ในระดับ 1.6-1.7 ครับ |
|
|
|
|
|