ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-08-2008, 11:56   #1
mes
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: volvo
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 mes is on a distinguished road
อยากทราบวิธีจูนมิกเซอร์ Fusaki

ใครพอมีความรู้บ้างครับ ซื้อให้ช่างติดตั้งให้จูนในรอบสูงไม่ได้ครับ รอบเดินเบานิ่งดีขับธรรมดาใช้งานได้ปกติ แต่พอคิ๊กดาวน์ รถวูบไปซะงั้นลองปรับที่ตัวลูกสูบหมดแล้วก็ยังใช้ไม่ ได้ครับ ใครเคยติดตั้งใช้งานแล้วไม่มีปัญหาช่วยแนะนำด้วยครับ รถผมเครื่อง 2JZ-GTE ครับ เดิมๆ ครับ มิกเซอร์ Fusaki ขนาด70/30 หม้อต้ม bigas turbo
mes is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-08-2008, 15:12   #2
siwa
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว siwa
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 210
Thanks: 1
Thanked 117 Times in 38 Posts
คะแนน: 18 siwa is on a distinguished road
ติดตั้งมิกไว้ที่ตำแหน่งไหนครับ แนะนำไปที่ศูนย์ funaki พระราม 2
siwa is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-08-2008, 17:08   #3
oat
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว oat
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 32
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 18 oat is on a distinguished road
ลองปรับ sen เพิ่มครับ น่าจะหายอาการเหมือนแก๊สจ่ายไม่พอครับ
oat is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-08-2008, 20:19   #4
Musso 1Uz
Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 45
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 Musso 1Uz is on a distinguished road
ลองดูตามนี้ครับ พี่ซิวา ให้มา อีกที หนึ่ง

http://www.tosakimixer.com/index.php...icle&Id=488163
Musso 1Uz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-08-2008, 18:20   #5
ton_lahmoon
Junior Member
 
รูปส่วนตัว ton_lahmoon
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 ton_lahmoon is on a distinguished road
มันมีส่วนประกอบหลายอย่างครับ ต้องปรับที่หม้อต้มด้วยครับตามข้างบนหรือลองดูตามลิ้ งนี้ครับhttp://www.clubjz.net/showthread.php?t=10835
เผื่อได้ประโยชน์บ้าง

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ton_lahmoon : 19-08-2008 เมื่อ 18:53.
ton_lahmoon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-08-2008, 21:58   #6
eakalakk
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 26
กระทู้: 27
Thanks: 0
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0 eakalakk is on a distinguished road
รอบปลายไม่มาตอนใช้แก๊ส แต่น้ำมันมาใช่ไหมครับ แนะนำให้หาเครื่องจับครับหม้อต้มอาจแข็ง
วาล์วเปิดยาก หรือ วาล์วกลางสายรูเล็ก ท่อหักงอ 90 องศา อื่นๆอีกมากมาย สรุปแก๊สอาจบาง
ตอนปลายครับ
eakalakk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:53


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels