ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-06-2008, 19:42   #1
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
ช่วยด้วยครับเครื่อง 1jz-GTE เดินเบาไม่ได้ครับ

ช่วยด้วยครับเครื่อง 1jz-GTE เดินเบาไม่ได้ครับ
ข้อมูลครับ
d-max แคป 1jz-GTE + mix tosaki + หม้อต้ม d.t.แก๊สเทอโบ + ถัง 75
คือว่ารถผม ใช้กะน้ำมันก็เดินเบาได้ และสมบูณ มากครับ แต่ติดแก๊ส ไปตามข้อมูลข้างบน เครื่องเดินเบาไม่ได้ครับ เหมือนเครื่องเดินไม่เต็มสูบครับ หมุนพวงมาลัยก็จะดับ(บางทีก็ดับ)แต่ตอนวิ่งก็
โอเคครับได้ถึง 180 ก็ไม่มีปัญหาอ่ะไรครับ แต่ก็เดินเบาไม่ได้ครับ
ลองไปที่พระราม 2 เจ้าของ tosaki ก็แก้ไม่ได้ครับเสียเวลาเป็นวันๆ บ้านผมก็อยู่ตั้ง นครปฐม
หยุดงานไปทำเลยครับ ก็ไม่ได้ผลเหมือนเดิม ตอนนี้เริ่มเบื่อกะการเปลี่ยนเครื่องแล้วครับ มันไม่จบ
อิจฉาคนอื่นที่ไม่มีปัญหาจังเลยครับ ผมก็หมดไปเยอะแล้ว พี่ๆพอมีทางอะไรแนะนำผม หรือว่าต้องเปลี่ยน หรือ เพิ่มอะไรบ้าง ช่วยผมทีนะครับ หมดทางจิงๆครับ
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-06-2008, 21:07   #2
garn_kc
Member
 
รูปส่วนตัว garn_kc
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 91
Thanks: 3
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 17 garn_kc is on a distinguished road
เสียใจด้วยนะครับ

รถผม ISUZU โรดิโอ ดราก้อนอาย เครื่อง 2J-GE ติดตั้งแก๊สแบบดูดคล้ายๆของ คุณcho_1 เลยครับ

อุปกรณ์แก๊สผมซื้อมาติดตั้งเองกับเพื่อน มีอุปกรณ์ Mixer Tosaki ใช้เบอร์ 70/30 + หม้อต้ม Lo-Gas รุ่น Super จูนครั้งเดียวผ่านเลย เดินเบาปกติ

http://www.clubjz.net/showthread.php?t=18243



ขอให้แก้ไขได้โดยเร็วนะครับ
garn_kc is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-06-2008, 21:44   #3
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 17 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
ช่วยด้วยครับเครื่อง 1jz-GTE เดินเบาไม่ได้ครับ
ข้อมูลครับ
d-max แคป 1jz-GTE + mix tosaki + หม้อต้ม d.t.แก๊สเทอโบ + ถัง 75
คือว่ารถผม ใช้กะน้ำมันก็เดินเบาได้ และสมบูณ มากครับ แต่ติดแก๊ส ไปตามข้อมูลข้างบน เครื่องเดินเบาไม่ได้ครับ เหมือนเครื่องเดินไม่เต็มสูบครับ หมุนพวงมาลัยก็จะดับ(บางทีก็ดับ)แต่ตอนวิ่งก็
โอเคครับได้ถึง 180 ก็ไม่มีปัญหาอ่ะไรครับ แต่ก็เดินเบาไม่ได้ครับ
ลองไปที่พระราม 2 เจ้าของ tosaki ก็แก้ไม่ได้ครับเสียเวลาเป็นวันๆ บ้านผมก็อยู่ตั้ง นครปฐม
หยุดงานไปทำเลยครับ ก็ไม่ได้ผลเหมือนเดิม ตอนนี้เริ่มเบื่อกะการเปลี่ยนเครื่องแล้วครับ มันไม่จบ
อิจฉาคนอื่นที่ไม่มีปัญหาจังเลยครับ ผมก็หมดไปเยอะแล้ว พี่ๆพอมีทางอะไรแนะนำผม หรือว่าต้องเปลี่ยน หรือ เพิ่มอะไรบ้าง ช่วยผมทีนะครับ หมดทางจิงๆครับ
- ไม่ทราบได้จาะท่อชดเชยรอบเดินเบาหรือยังครับลองดูกระ ทู้เก่าๆ ครับ เจาะตรงหลังมิกหรือหน้าปีกผี้เสื้อ แล้วต่อเข้ากับท่อไอดีด้านหลังสุดครับ ผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วย(มือใหม่)เหมือนกันครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-06-2008, 22:04   #4
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
เจาะแล้วครับก็เมื่อเครื่องเดินไม่เต็มสูบเหมือนเดิม ครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kkk อ่านกระทู้
- ไม่ทราบได้จาะท่อชดเชยรอบเดินเบาหรือยังครับลองดูกระ ทู้เก่าๆ ครับ เจาะตรงหลังมิกหรือหน้าปีกผี้เสื้อ แล้วต่อเข้ากับท่อไอดีด้านหลังสุดครับ ผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วย(มือใหม่)เหมือนกันครับ
ตอนแรกก่อนไปที่ พระราม 2 (เจ้าของ tosaki) ผมยังไม่ได้เจาะ ครับ แล้วเค้าก็ทำการเจาะให้ผมครับแต่รอบเดินเบาก็ยังไม่ด ีครับ แต่เค้าบอกว่าไม่เคยได้ยิน ยี้ห้อหม้อต้มของผมครับ เค้าว่าเป็นที่หม้อต้มครับ ขอบคุณครับ
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-06-2008, 22:13   #5
ji-tao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ji-tao
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: tfr &surf4wd
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: นครสวรรค์
กระทู้: 365
Thanks: 448
Thanked 133 Times in 85 Posts
คะแนน: 17 ji-tao is on a distinguished road
ผมก็ใช้ดีทีแก๊สนะ ใช้ดีครับมีแต่เครื่องเร่งอ่ะ
ไม่เคยเบาดับเลย วิ่งดีครับ
ji-tao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-06-2008, 22:23   #6
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ji-tao อ่านกระทู้
ผมก็ใช้ดีทีแก๊สนะ ใช้ดีครับมีแต่เครื่องเร่งอ่ะ
ไม่เคยเบาดับเลย วิ่งดีครับ
ขอรายละเอียดเกียวกับอุปกรณ์ แก๊สหน่อยครับจะทำตามบ้างครับ และการติดตั้งด้วยนะครับ ถ้าให้ดีทิ้งเบอร์ ให้ปรึกษาก็ดีครับ ขอบคุณครับ อย่างน้อยก็มีคนใช้ ดีทีแก๊ส
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-06-2008, 18:17   #7
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
มีวิธีหรือเทคนิค อื่นๆป่าวครับ

มีวิธีหรือเทคนิค อื่นๆป่าวครับ ที่ทำให้รอบเดินเบาได้ครับ
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-06-2008, 19:04   #8
wasin_99
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 wasin_99 is on a distinguished road
ผมก็อยู่นครปฐมครับ ของผมไม่มีปัญหา ระบบดูดเหมือนกันครับ
โทรมาคุยได้ ยินดีแนะนำครับ 081-6848854
wasin_99 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-06-2008, 20:31   #9
ระกา
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 ระกา is on a distinguished road
เอาใจช่วยให้รถหายเป็นปกติดีนะคับคุณ cho_1
ระกา is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-06-2008, 20:53   #10
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 17 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
ตอนแรกก่อนไปที่ พระราม 2 (เจ้าของ tosaki) ผมยังไม่ได้เจาะ ครับ แล้วเค้าก็ทำการเจาะให้ผมครับแต่รอบเดินเบาก็ยังไม่ด ีครับ แต่เค้าบอกว่าไม่เคยได้ยิน ยี้ห้อหม้อต้มของผมครับ เค้าว่าเป็นที่หม้อต้มครับ ขอบคุณครับ
หม้อต้มก็มีส่วนครับ ต้องลองยืมของคนอื่นดูก่อนครับหากมีปัญหาแล้วค่อยเปล ี่ยนครับเพราะเคยเห็นหม้อต้มใหม่มีปัญหาก็มีครั บ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-07-2008, 02:00   #11
nakhonsawancar
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว nakhonsawancar
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: Cefiro Bmw Volvo
Engine Type: 2Jz Gte
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 951
Thanks: 154
Thanked 330 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 nakhonsawancar is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง nakhonsawancar
โทรมาครับ
nakhonsawancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-07-2008, 23:07   #12
eakalakk
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 26
กระทู้: 27
Thanks: 0
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0 eakalakk is on a distinguished road
ลองเช็คว่าน้ำมันตัดขาดหรือเปล่าครับ วันนั้นไม่ได้เช็คลองดึงปลั๊กหัวฉีดออกตอนใช้แก๊ส
แล้วดูรอบเดินเบาใหม่
eakalakk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 06:54   #13
xatevent
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 47
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 xatevent is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง xatevent
ลองทำดูครับ

ผมก้อเคยเป็นครับเครื่องเร่งแรง ช่างเค้าบอกล้างลิ้นเร่ง(รึป่าวไม่แน่ใจ)อ่ะครับ แล้วก้อหายเลย
xatevent is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 08:11   #14
coffee
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0 coffee is on a distinguished road
ใจเย็นๆครับแค่เป็นหวัดนิดๆหน่อยได้หมอดีๆแก้ตรงจุดเ ดี๋ยวก็หายอย่าเบื่อเสียก่อนเอาใจช่วยนะครับ:emo_too n07:
coffee is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 08:45   #15
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากครับที่เป็นกำลังใจให้ผม

ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากครับที่เป็นกำลังใจให้ผม ล่าสุดช่างเอารถผม ไปลงข้างทางครับข้างหน้าพังหมดหม้อน้ำแตกครับ (ซวยซ้ำซ้อนครับ)
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-07-2008, 23:32   #16
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากครับที่เป็นกำลังใจให้ผม ล่าสุดช่างเอารถผม ไปลงข้างทางครับข้างหน้าพังหมดหม้อน้ำแตกครับ (ซวยซ้ำซ้อนครับ)
ทำไมถึงเป็นนั้นล่ะพี่ ใจเย็นครับ


pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-07-2008, 19:07   #17
oat
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว oat
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 32
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 18 oat is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากครับที่เป็นกำลังใจให้ผม ล่าสุดช่างเอารถผม ไปลงข้างทางครับข้างหน้าพังหมดหม้อน้ำแตกครับ (ซวยซ้ำซ้อนครับ)
ทำไมช่างถึงทำอย่างนั้นอ่ะ เสียใจด้วยครับ เดี๋ยวรอรถซ่อมเสร็จค่อยมาว่ากันใหม่ครับ แรกๆก้ออย่างงี้ละครับ พอมันไม่จบแล้วหงุดหงิดนะครับ แต่พอจบแล้วทีนี้ขับลืมเลย............
oat is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-07-2008, 20:34   #18
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจครับ

ยังดีที่ช่าง รับผิดชอบทุกอย่างครับ ตอนนี้รถใกล้ทำสีเสร็จแล้ว เหลือปวดหัวเรื่อง จูนแก๊สอย่างเดียวครับ มีเรื่องให้พี่ช่วยแนะนำหน่อยครับ
1.ผมจะลงทุนเพิ่มเปลี่ยนเป็นหัวฉีดเลยดีป่าวครับ
2.แล้วถ้าผมจูนแก๊สระบบดูด เรียบร้อยแล้ว ใช้ไปเรื่อยๆ จะมีข้อเสียหรือ ใช้ได้ไม่ดีกว่าระบบหัวฉีดหรือป่าวครับ(เห็นหลายคนใน บอร์ดนี้ที่ติดระบบดูดแล้วอยากเปลี่ยนเป็นหัวฉีดเพรา ะอะไรครับ)
3.แล้วระบบหัวฉีดยี้ห้ออะไรที่เหมาะสมกับเครื่อง 1jz-gte ครับ (เห็นมีระบบหัวฉีดที่ใช้ได้ทั้ง lpgและ ngv คือยี้ห้ออะไรครับ ใช้ดีป่าวครับ)

d-max + 1jz-gte + ระบบแก๊สอะไรดีงงจริงๆ.....
(เห็นคนอื่นเค้าได้ใช้กันแล้วอิฉาครับ 5555) เดียวผมไปกินเหล้าให้เมาก่อนนะครับ เพราะนอนไม่หลับถ้าไม่ได้ดื่ม...555(ไปด้วยกันป่าวคร ับ) ขอบคุณครับ(อยากแซดแล้ววุ้ย...)
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-07-2008, 21:41   #19
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
ยังดีที่ช่าง รับผิดชอบทุกอย่างครับ ตอนนี้รถใกล้ทำสีเสร็จแล้ว เหลือปวดหัวเรื่อง จูนแก๊สอย่างเดียวครับ มีเรื่องให้พี่ช่วยแนะนำหน่อยครับ
1.ผมจะลงทุนเพิ่มเปลี่ยนเป็นหัวฉีดเลยดีป่าวครับ
2.แล้วถ้าผมจูนแก๊สระบบดูด เรียบร้อยแล้ว ใช้ไปเรื่อยๆ จะมีข้อเสียหรือ ใช้ได้ไม่ดีกว่าระบบหัวฉีดหรือป่าวครับ(เห็นหลายคนใน บอร์ดนี้ที่ติดระบบดูดแล้วอยากเปลี่ยนเป็นหัวฉีดเพรา ะอะไรครับ)
3.แล้วระบบหัวฉีดยี้ห้ออะไรที่เหมาะสมกับเครื่อง 1jz-gte ครับ (เห็นมีระบบหัวฉีดที่ใช้ได้ทั้ง lpgและ ngv คือยี้ห้ออะไรครับ ใช้ดีป่าวครับ)

d-max + 1jz-gte + ระบบแก๊สอะไรดีงงจริงๆ.....
(เห็นคนอื่นเค้าได้ใช้กันแล้วอิฉาครับ 5555) เดียวผมไปกินเหล้าให้เมาก่อนนะครับ เพราะนอนไม่หลับถ้าไม่ได้ดื่ม...555(ไปด้วยกันป่าวคร ับ) ขอบคุณครับ(อยากแซดแล้ววุ้ย...)
โดยปกติแล้วจะติดแก๊สระบบไหนมันก็ต้องใช้งานได้ปกติค รับ ความแตกต่างระหว่างหัวฉีดกับมิกซ์ มันก็แค่ความแรงของระบบแก๊สและคงความแรงของระบบน้ำมั นไว้ครับ หลัก ๆ มันก็ประหยัดได้เหมือน ๆ กันครับ ปกติที่ทำมันก็ไม่เคยเจอปัญหาเกี่ยวกับเดินเบาเลยครั บ นอกจากระบบเครื่องยนต์มีปัญหา ซึ่งระบบน้ำมัน มันก็จะต้องมีปัญหาด้วยน่ะครับ ถ้าทุกอย่างทำได้ถูกต้อง ก็คงเป็นที่หม้อต้มครับ แต่ทางที่ดีต้องขอดูครับ เพราะผมจะบอกเสมอกับหลาย ๆ คนที่โทรมาปรึกษา ไม่ใช่ว่าจะต้องเข้ามาทำที่ผมน่ะครับ แต่การตรวจรักษาอาการ ทุก ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นคน หรือ สัตว์ สิ่งของ เครื่องยนต์ มันจะต้องได้ตรวจจริงครับ เพราะการพูดคุย หรือถามทางเน็ต มันไม่ได้เห็นจริง ๆ ซึ่งบางครั้งมันอาจจะเป็นแค่นิดเดียวเองครับ เส้นผมบังภูเขาอะครับ มีอยู่เยอะครับ เพราะถ้าไม่ได้เก่งเครื่องเจโบแล้วติดแล้วเครื่องเจม ีปัญหาก็อาจจะเจอแบบนี้แล้วแก้ไม่ได้ครับ ขอให้เจอและแก้ให้หายไว้ ๆ น่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:56


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels