ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-12-2007, 09:13   #1
NISMO 8798
Senior Member
 
รูปส่วนตัว NISMO 8798
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 45
กระทู้: 58
Thanks: 0
Thanked 34 Times in 17 Posts
คะแนน: 18 NISMO 8798 is on a distinguished road
อาการเบาดับครับ.....

เพิ่งติดมาเกือบเดือนแล้ว....อาการเบาดับนี้ไม่หายคร ับ จูนไป 2 รอบแว้วว.....
เหรือว่าหม้อต้มร้อนช้า เป็นไปได้ไหม...เพราะดูทางน้ำที่ต่อเข้าหม้อต้มแล้วไ ม่รู้ว่าถูกตำแหน่งหรือป่าวครับ...จุดที่ 1. ด้านล่างจากเขา terbo จุดที่ 2 .ก็ท้ายเครื่องครับ..
เครื่อง เจโบเดี่ยว.. ติดแก๊ช fix-mix-lamda..ครับ.....
NISMO 8798 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-12-2007, 00:43   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
น้ำที่ไปเลี้ยงหม้อถูกต้องครับ แต่ไม่ทราบว่าได้เอาแก๊สไปเลี้ยงรอบเดินเบาหรือเปล่า ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-12-2007, 09:15   #3
NISMO 8798
Senior Member
 
รูปส่วนตัว NISMO 8798
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 45
กระทู้: 58
Thanks: 0
Thanked 34 Times in 17 Posts
คะแนน: 18 NISMO 8798 is on a distinguished road
ขอคุณครับน๊าเค..แต่แก๊ชไปเลี้ยงรอบเดินเบานี้ดูที่ไ หน/และต่อยังงัยครับ..........
สรุปอาการที่เป็นอยู่ตอนนี้ รู้สึกว่าแก็ซหนาครับ..ขับไปผ่อนคันเร่งดับทุกทีเลยค รับ....
อัตราการบริโภคอยู่ที่ โลละ 2.00 บาท ครับ...
NISMO 8798 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-12-2007, 22:53   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อธิบายว่าให้ต่อท่อไปยังมอเตอร์ช่วยรอบครับ โดยท่อต้องนำแก๊สไปด้วยครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-12-2007, 12:14   #5
OTTO940
Senior Member
 
รูปส่วนตัว OTTO940
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
อายุ: 45
กระทู้: 131
Thanks: 9
Thanked 35 Times in 28 Posts
คะแนน: 18 OTTO940 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ NISMO 8798 อ่านกระทู้
ขอคุณครับน๊าเค..แต่แก๊ชไปเลี้ยงรอบเดินเบานี้ดูที่ไ หน/และต่อยังงัยครับ..........
สรุปอาการที่เป็นอยู่ตอนนี้ รู้สึกว่าแก็ซหนาครับ..ขับไปผ่อนคันเร่งดับทุกทีเลยค รับ....
อัตราการบริโภคอยู่ที่ โลละ 2.00 บาท ครับ...

อาการเหมือนของผมเลย... แก๊สหนาไปครับ เวลารอบเบาแก๊สเลยท่วมดับ
แต่ของผมเป็นเพราะ ช่างเค้าเอาหม้อต้มไม่โบมาโมให้จ่ายแก๊สได้หน่ๆมาใส่ เครื่องโบ เลยทำให้เวลาดินเบาหรือเบาเครื่อง มันจูนแก๊สไม่ลงครับ ดับซะอย่างนั้น... ลองใช้ Af จูนดูคับ
OTTO940 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-12-2007, 12:58   #6
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 754 Times in 335 Posts
คะแนน: 19 ชายต้น is on a distinguished road
ท่อเดินเบาหลังมิก ต่อไปมอเตอร์เดินเบา ได้ต่อหรือเปล่าครับ
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-12-2007, 18:05   #7
NISMO 8798
Senior Member
 
รูปส่วนตัว NISMO 8798
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 45
กระทู้: 58
Thanks: 0
Thanked 34 Times in 17 Posts
คะแนน: 18 NISMO 8798 is on a distinguished road
ขอบคุณครับ ต่อแล้ว...อาการเบาดับดีขึ้น แต่ยังแก๊ชหนา เด๋วไปจูนใหม่อีกรอบครับ....
อยากจูนเองมั่งจัง ฮิฮิ....
NISMO 8798 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-12-2007, 00:04   #8
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
หลักการจูนที่ดีหามิเตอร์วัดที่ ox ครับ จะได้รู้ว่าเดินเบาหนาหรือบางอยู่ครับ หลักปรับจูนหม้อให้แก๊สจ่ายมากน้อย ก็เหมือนหมุนน๊อตครับ หมุนน๊อตเข้าก็เป็นการหรี่แก๊สครับ ถ้าคล้ายน๊อตก็เป็นการเพิ่มแก๊สครับ ก็เท่านี้เองครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-12-2007, 08:37   #9
TOY_Cef-white
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว TOY_Cef-white
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: เอ สาม เอ็ด
Engine Type: เจโบ
ที่อยู่: บ้านป๊ะป๋า
อายุ: 44
กระทู้: 253
Thanks: 197
Thanked 230 Times in 60 Posts
คะแนน: 17 TOY_Cef-white is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง TOY_Cef-white
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
หลักการจูนที่ดีหามิเตอร์วัดที่ ox ครับ จะได้รู้ว่าเดินเบาหนาหรือบางอยู่ครับ หลักปรับจูนหม้อให้แก๊สจ่ายมากน้อย ก็เหมือนหมุนน๊อตครับ หมุนน๊อตเข้าก็เป็นการหรี่แก๊สครับ ถ้าคล้ายน๊อตก็เป็นการเพิ่มแก๊สครับ ก็เท่านี้เองครับ
แล้วค่าที่ได้จาก ox ควรจาอยู่ที่เท่าไรคับพี่เค
แบบว่าไม่ควรน้อยกว่าหรือมากกว่าเท่าไหร่คับ....:emo _toon06:
TOY_Cef-white is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-12-2007, 10:09   #10
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 754 Times in 335 Posts
คะแนน: 19 ชายต้น is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ TOY_Cef-white อ่านกระทู้
แล้วค่าที่ได้จาก ox ควรจาอยู่ที่เท่าไรคับพี่เค
แบบว่าไม่ควรน้อยกว่าหรือมากกว่าเท่าไหร่คับ....:emo _toon06:
ค่าที่อ่านได้ 0-1 โวทล์ หาร3 แบ่งเป็น 3ช่วงส่วนผสม 0-0.3บาง 0.4-0.7กลาง 0.8-1หนา
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-12-2007, 07:14   #11
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
ตามน้องต้นครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-12-2007, 17:33   #12
NISMO 8798
Senior Member
 
รูปส่วนตัว NISMO 8798
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 45
กระทู้: 58
Thanks: 0
Thanked 34 Times in 17 Posts
คะแนน: 18 NISMO 8798 is on a distinguished road
วันนี้ไปเช็คและจูนอีกรอบครับ เส้นผมบังภูเขา(ท่ออินเตอร์หลุดครับ) ใส่เข้าไปใหม่ขันให้แน่น หายดับแว้ววว..
แต่อาการแก็ชหนาเพราะว่า อ๊อกซิเจเซ็นเซอร์เสียครับ (โบไกล้พัง น้ำมันเครื่องซึมที่โข่งหลัง ขวันขโมงเลยครับ)..เอาโน๊ตบุ๊กเสียบเช็คดู อ๊อกซิเจเซ็นเซอร์ ไม่ขึ้นครับ.......แง้ๆๆๆ เสียตัวที่ 2 แว้วววว.................
NISMO 8798 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:02


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels