ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-04-2008, 09:05   #1
m_advance_club
Junior Member
 
รูปส่วนตัว m_advance_club
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 40
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 m_advance_club is on a distinguished road
ขอความรู้เรื่องการจูนแก๊สระบบ Mixer หน่อยครับผม

รบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ หน่อยนะครับผม
คือว่า ผมได้ไปติดแก๊สมา เป็นระบบ Mixer แล้วผมอยากจะลองจูนเล่นเองอะครับผม
ผมใช้เครื่องยนต์ 1JZ-GE ฝาดำ ใช้หม้อต้มของ ไบแก๊ส ครับผม....

เท่าที่ผมดูช่างเค้าปรับ คือมันจะมีตัววาล์ว หมุน ตรงท่อก่อนเข้าลิ้นปีกผีเสื้อ 1 ตัว ไว้สำหรับปรับแก๊ส
และก็มีสกรูตรงหม้อต้ม 2 ตัว คือ ที่ใช้ไขควงปรับ 1 ตัว (เป็นทองเหลือง) และอีกตัวเป็นตัวปรับสกรูแบบใช้มือหมุน( สีดำ)

คือผมอยากทราบว่า เค้าใช้การจูนกันอย่างไรอ่ะครับ ....อยากทราบวิธีครับผม

ท่านใดมีความรู้ ช่วยรบกวนสอนผมหน่อนนะครับผม คืออยากทราบระบบของมันครับ ขอบคุณครับ
m_advance_club is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-04-2008, 10:02   #2
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 754 Times in 335 Posts
คะแนน: 19 ชายต้น is on a distinguished road
ตัวที่อยู่ระหว่างหม้อกับมิกเซอร์คือ เพาเวอร์วาวล์
ตัวที่ใช้สกรูปรับคือเซ้น
ตัวที่ใช้มือปรับคือไอเดิล
1.ล๊อคคันเร่ง 3000 หมุนปิดเพาเวอร์วาลว์ รอบตกให้หยุด แล้วเปิดจนกว่ารอบจะไม่ขึ้น
2.ปิดเซ้นจนกว่าเครื่องสั่นเหมือนจะดับ แต่ไม่ดับ
3.หมุดไอเดิลปรับเดินเบา
ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ใส่-ไม่ใส่ Mixer 1J-gte Auto, Fix Mixer Lamda erythrocyte ClubJZ ! GAS 33 16-06-2008 14:59
เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 22 11-06-2008 17:55
1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 4 01-10-2007 22:51
1 j bo จะบูสต์แก๊สที่ 1 บาร์ ใส่ mixer ขนาดไหนดีครับ ไม่มีมีแลมด้านะครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 12 18-06-2007 21:26
รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ nesd ClubJZ ! GAS 11 30-04-2007 16:10


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:14


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels