ดูแบบคำตอบเดียว
เก่า 09-06-2007, 11:27   #4
dog walker
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว dog walker
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 101
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 11 Posts
คะแนน: 18 dog walker is on a distinguished road
ผิด ครับ ผิดที่ไม่กินน้ำมัน อ่า แหะๆๆ เข้าเรื่องดีกว่า
เอาข้อแตกต่างที่เป็นข้อลบก่อนแล้วกันนะครับ แล้วชั่งใจเอาว่ารับได้ไหม
1. เดินเบา ให้ตายยังไงก็ไม่มีทางนิ่งเหมือนน้ำมันที่ไม่มีสุดดุเลย เพราะ นิ่งยังนานๆสักพักอาจจะมี จี๊ดนึงที่สามารถรู้ได้ วืดนิดหน่อย แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย
2. การตอบสนองหลังจากกด boots แล้ว ไม่รู้ว่าจะมีใครรู้สึกบ้างแต่ผมว่าผมรู้สึกนะ เพราะเกียร์กระปุกการตอบสนองมันไวอะ คิดว่ามันไม่ดึงทันทีเลย จะมีช่วงนึงที่ ก่อนจะดึงครับเหมือนรอ รอบ แต่ก็มีเหตุผลของมันครับ เช่น mixer มันขวางทาง boots ไปเยอะอยู่พอตัว ถ้าถามว่าดึงไหม ก็ตอบได้เต็มปากครับว่าถ้าเวลามันดึง ก็ดึงไม่ต่างกับน้ำมันเลย
3.ข้อนี้สำคัญสำหรับผมแต่ก็ต้องยอมรับอีกเช่นกัน คือ กลับไป boots ด้วยน้ำมัน จะตื้อขึ้นมานิดนึงไม่มาไวเหมือนเดิม เหตุผลคงเป็นเหมือนข้อ 2 ครับ
4. การดูแลรักษาต้องดีขึ้นกว่าเดิม ครับ ตรวจเช็คสภาพให้ดี ตลอดเวลาครับ เปลี่ยนเมื่อครบหรือก่อนกำหนด เช่น กรองผมเป่าทุก 3-4 วัน น้ำมันและกรองเครื่องเปลี่ยนทุก 8000-9000 โล เพื่อความสบายใจ ทั้งที่เป็น fully ถ่ายออกมาก็ยังไม่แดงเลย น้ำในหม้อน้ำ หมั่นดูบ่อย

สรุปถ้าเทียบกับน้ำมันที่เครื่องตัวเดียวกัน ให้ 90-95% สำหรับผมนับว่าพอใจมากครับ เพราะ ลิตรละ 30 กับลิตรละ 9.56-10 บาท อยากกดก็กด ไม่ต้องคิดมากเท่าไห่ครับ
dog walker is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม