ดูแบบคำตอบเดียว
เก่า 07-05-2009, 22:09   #143
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 48
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 17 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ witiwat อ่านกระทู้
อาการคล้ายกันเลย ครับ เอ 31
เย็นมากมายแอร์ดิจิตอลเนี่ยปรับก็ไม่ได้ ปรับยังไงก็เย็นเท่าเดิม เคยลองยืนเปิดฝากระโปรงหน้ารถแล้วให้แฟนเพิ่มและลดแอ ร์ คอมพ์ก็ไม่ตัด มันอยากตัดเมื่อไหร่ก้ตัดเองอะ(ว่าจะลองเอาปรอทไปวัด ดูว่าในรถมันเย็นเท่าไหร่ มันถึงตัด)

อีกอย่างครับวันนั้นถอดกรอบแอร์และตัวข้างเคียงเช่น คอนโซลเกียร์ วิทยุออกมาแกะเอาตัวบังคับทิศทางลมออก เพราะลมเป่าแต่ไม่ออกประตูลม ช่างบอกว่าถ้าเป็นระบบออโต้มันจะบังให้ประตูลมเปิดขึ ้นลง ซ้ายขวา บ่อย ๆ ทำให้มันเสียง่าย (ไม่รู้จริงไหม) หาซื้อก็ไม่ได้ เลยแกะออกเอาลวดมัดไว้ให้ออกแต่คอนโซลอย่างเดียวเลย ลืมบอกไปแกะออกมาเห็นสายไฟเยอะมาก ที่ต่อกลับแอร์ดิจิตอล รู้สึกจะเดินสายไฟใหม่ด้วย อยากถามว่าจะทำยังไงให้สวิตย์ปรับองศาขึ้นลงมันใช้ได ้เหมือนเดิมอะครับ

อยากลองเอากรอบแมนนวลมาใส่แล้วลองปรับดู ว่ามันจะใช้ได้ไหม ถ้าใช้ได้เราต้องให้ช่างเดินสายแอร์ดิจิตอลใหม่ใช่ไห มครับ (มีปลักสำหรับใช้แมนนวลอยู่ด้วยครับเคยเอามาใส่เพื่อ ปรับประตูลมครั้งหนึ่งนึกว่าแอร์ดิจิตอลเสีย แต่ไม่ได้ปรับองศา) (รถซื้อมือสองมาก็ติดแอร์ดิจิตอลมาแล้วอะครับ) แต่คราวที่แล้วแกะเอากรอบออกยากมากกลัวพลาสติกกรอบแอ ร์มันจะหักอะครับ

หรือมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับ
ผมไม่มีประสบการ์ณทางด้านนี้ครับ ระบบแอรืดิจิตอลพื้นฐานก็ คือการคุมอุณหภูมิให้คงที่ คือ เมื่ออุณหภูมิสูงก็ ให้คอมทำงานเพื่อให้อากาศเย็นลง แต่ถ้า อุณหภูมิต่ำ ก็ จะเปิดช่องลมให้ฮีทเตอร์ปล่อยลมร้อนเข้ามาช่วยให้อาก าศอุ่นขึ้น คงต้องให้ร้านแอร์ที่มีประสบการณ์ แก้ไขครับ ผมไม่กล้าแนะนำครับ ต้องขออภัยด้วย หรือไม่ก็ ลองสอบถามสมาชิกในหน้า Talk ดุครับ เผื่อใครจะมีประสบการณ์
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to kazuya For This Useful Post:
printset (09-09-2016), sompol (22-06-2011)