หัวข้อ: club jz@sakonnakhon
ดูแบบคำตอบเดียว
เก่า 26-01-2009, 08:50   #1181
mr.tong AC EVOlll
Senior Member
 
รูปส่วนตัว mr.tong AC EVOlll
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: Honda Accord DimondEye 93
Engine Type: 4G63T
ที่อยู่: สกลนคร
กระทู้: 761
Thanks: 0
Thanked 129 Times in 113 Posts
คะแนน: 16 mr.tong AC EVOlll is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pon.sk อ่านกระทู้
แจ้งข่าวสมาชิกคับพี่น้อง..
ช่วงนี้พี่น้องในคลับของเรามีงานเข้า2รายคับ(อันนี้เ ข้าจริงๆคับ)
1.ท่านหนุ่ยECARเหลือง เกิดอุบัตติเหตุขับรถชนหมาที่สามแยกบ้านต้อง ออยแตก+ชาร์ปละลายคับ
ลากมาซ่อมที่อู่ช่างหรั่งอ.นาแกคับ รถยังไม่ทันเสร็จ งาน2เข้าอีกคับ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาท่านหนุ่ยยืมรถน้าที่บ้านไปดูร ถตัวเองที่ซ่อมอยู่อ.นาแก ขากลับคับช่วงประมาณ4โมงเย็นที่หน้าร.ร.โปลีเทคนิคพุ ทธรักษา มีรถมอไซวัยรุ่นขี่สวนเลนมาดีๆดันหักรถเข้ามาบวกกะรถ ท่านหนุ่ยซะงั้น ท่านหนุ่บเบรคยาวเลย คงไม่ต้องบอกคับ มอไซมาคนเดียวตายคาที่คับ ส่วนท่านหนุ่ยปลอดภัยคับแต่งงคับ ขับมาดีดีมีคนอยากตายมาเจอพอดีเลยตกเป็นเครื่องมือช่ วยให้เค้าตาย เค้าบอกว่ามอไซเมาแต่ผมว่าต้องมีอะไรที่ทำให้มอไซหัก รถมาบวกกะรถท่านหนุ่ยแน่ๆ
2.ท่านแจ็คโคกศรี ECAR สีดำ งานนี้ท่านแจ็คเลิกงานมาจากสกล ชนกะจักรยานช่วงบ้านนายอคับ ยังดีคับงานนี้ไม่มีเสียชีวิตแต่รถท่านแจ็คซิคับ เยินเลยคับ
ยังงัยก็ขอให้พี่น้องทุกท่านขับรถด้วยความระมัดระวัง ปลอดภัยทุกท่านคับนะคับ..
เมื่อคืนสดๆๆร้อนๆ ผมเจอเองหน้าโปลี่คร้บ
รถวิ่งเรียงกันมา 4 คัน ผมอยู่คันที่สี่ครับ อยู่หน้า ร.ร.โปลีเลยครับ วิ่งประมาณ 90 พอรถที่สวนมา ว่างแล้ว ผมเปิดไฟเลี้ยว กะแซงให้พ้นทั้งสามคันเพาระไม่มีรถสวนมาเเล้ว พอแซง ไปถึงคันที่สอง หน้ารถผมถึงล้อหลัง เขาแล้วครับ รถคันที่สองมันเสือก หักแซกคันแรกออกมาเหมื่อนกันครับ ผมจะเบรคคดว่าไม่ทันแน่รอบเครื่องกำลังขึ้นพอดี ครับต้องกดคันเร่งต่อ ทำให้ล้อด้านคนขับตกไหล่ทาง ผมต้องรีบดึงรถขึ้นถนน ทำให้รถขวาง จะตกไปฝั่งด้านซ้ายอีก ต้องหักคืนอีกสุดท้ายก็เอารถอยู่ บอกตามตรงนะครับ รอดมาได้นี่ ประสบการณ์ล้วนๆครับ ดีที่เป็น Tiger ถ้าเป็นรถเก๋ง AC คันนั้นละก็ วันนี้คงหยอดนำข้าวต้มไปแล้วครับ (นี่กำลังจะไปรอยรถตัวเองอยู่เมือนกัน)
mr.tong AC EVOlll is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม