ดูแบบคำตอบเดียว
เก่า 11-07-2008, 08:23   #149
ชัชชงค์ อริยวงศ์
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: โตโยต้า
Engine Type: 1.5J GTE A/T
ที่อยู่: กระบี่
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 ชัชชงค์ อริยวงศ์ is on a distinguished road
ต้องการข้อมูลในการเปลี่ยนรถ sport Rider เครื่อง 5L เป็น 1J-GTE A/T อย่างมากครับ

ขอรบกวนเพื่อนสมาชิก Club JZ ทุกท่านที่มีความรู้และมีข้อมูลในการปรับแต่งรถ Sport Rider เครื่อง 5L มาใช้เครื่อง 1J-GTE A/T เพื่อช่วยผมในการปรับแต่งรถ ให้ถูกต้อง เพราะสเตปต่อไปผมจะติดแก๊ส LPG ไม่ไหวแล้วครับน้ำมัน กิโลเมตรละ 5 บาทครับ
1. อุปกรณ์เสริมที่สำคัญในการดูค่าการทำงานของเครื่องยน ต์
2. การปรับแต่งช่วงล่างของรถ ทั่งเฟืองท้าย ขนาดล้อและยางที่ควรใช้ (เน้นสวยงามและใช้งานได้ จริง โดยไม่ต้องคอยระวังหลุม หรือคอสะพานเป็นต้น) เดิมตอนนี้ใช้แม็ก 15" ยาง 30/0.95R15
3. สุดท้ายที่สำคัญคือการติดแก๊ส LPG ควรจะติดแบบไหนและข้อมูลจำเพาะที่สำคัญเพื่อเป็นข้อม ูลที่จะไปติดนะครับ ถ้าให้ดีช่วยแนะนำร้านที่มีประสบการณ์ที่มั่นใจได้ด้ วยยิ่งดีครับ (พอดีบ้านอยู่กระบี่ ซึ่งกระบี่เองก็มีที่รับติดตั้ง แต่ผมไม่คอยเชื่อใจในเรืองฝีมือและประสบการณ์เท่าไหร ครับ...ไม่ได้ว่าศูนย์ในกระบี่ไม่ดี แต่ไม่มั่นใจในประสบการณ์นะครับ)
4. สุดท้ายหากมีข้อมูลใดๆที่จะกรุณาชี้แนะนอกเหนือจากที ่ได้พิมพิ์ข้างต้น จะเป็นความกรุณาอย่างยิ่ง

ปล. บังเอิญที่ตัวเองมาหาความรู้เรื่องเครื่องเจ และได้มาพบคลับ หรือเวปนี้ ขอบอกนะครับเป็นเวปที่ดีมากสำหรับคนๆหนึ่งที่จะหาข้อ มูลหรือความรู้ต่างๆในสิ่งๆนั้น(เครื่องยนต์ JZ)
และผมก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้สมัครเป็นสมาชิกเว ปนี้ และจะบอกเพื่อนของผมที่ต้องการข้อมูล ให้เข้ามาดู และเป็นสมาชิกกันต่อไป

ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง
ชัชชงค์ อริยวงศ์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม